download AndroSound Audio Editor Cho Android

AndroSound Audio Editor

 Cho Android

Download AndroSound Audio Editor - Chỉnh sửa âm thanh, quản lý âm nhạc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/07/2020

AndroSound Audio Editor là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh cung cấp giao diện người dùng tiện dụng để chỉnh sửa âm thanh dễ dàng trên điện thoại của bạn bao gồm các tính năng cắt nhạc để tạo nhạc chuông hay thêm các hiệu ứng sinh động cho âm thanh. AndroSound Audio Editor cung cấp cho bạn chế độ xem có tổ chức của tất cả các tệp âm thanh của bạn trên thiết bị di động.


1. Giới thiệu về AndroSound Audio Editor

AndroSound Audio Editor cung cấp tính năng cắt âm thanh bao gồm cắt các đoạn nhạc để làm nhạc chuông yêu thích, xóa các khoảng im lặng trong bài hát. Bạn cũng có thể thêm các hiệu ứng Fade in và Fade out cho âm thanh, hiệu ứng vòng lặp, trích xuất âm thanh từ các tệp video, điều chỉnh âm lượng âm thanh theo ý muốn, chỉnh sửa IDtags âm thanh hay thêm Echo. AndroSound Audio Editor cũng cho phép thay đổi nhịp độ âm thanh, chẳng hạn như làm chậm hoặc tăng tốc âm thanh.

androsound audio editor

Download AndroSound Audio Editor trên Android, Chỉnh sửa âm thanh, quản lý âm nhạc

AndroSound Audio Editor xuất tệp của bạn ở các định dạng âm thanh thông dụng như MP3, AAC, FLAC và WAV, tạo clip bài hát, nhạc chuông, thông báo và âm báo thức cho điện thoại. Ứng dụng còn mang đến tính năng sắp xếp âm nhạc của bạn theo các tiêu chí như tiêu đề, nghệ sĩ, kích thước, thời lượng, ngày tháng; tìm kiếm âm thanh thông minh, chia sẻ tệp âm thanh của bạn hoặc gán nhạc chuông cho danh bạ của bạn.

2. Các đặc điểm chính của AndroSound Audio Editor:

- Cắt âm thanh, tạo nhạc chuông.

- Thêm hiệu ứng Fade in và Fade out.

- Trích xuất âm thanh từ các tệp video.

- Điều chỉnh âm lượng âm thanh.

- Chỉnh sửa IDtags âm thanh.

- Xuất tệp của bạn ở định dạng MP3, AAC, FLAC và WAV.

- Thay đổi tốc độ âm thanh.

- Sắp xếp âm nhạc theo nhiều tiêu chí.

3. App liên quan

Music Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa âm nhạc với khả năng cắt nhạc để làm nhạc chuông, thêm hiệu ứng, chuyển đổi định dạng âm nhạc, trộn hai tệp âm thanh làm một đồng thời điều chỉnh mức âm lượng cho file âm thanh này, ngoài ra Music Editor còn giúp nén tệp âm thanh bằng cách thay đổi kênh, tốc độ mẫu và tốc độ bit, thay đổi siêu dữ liệu của âm thanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AndroSound Audio Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat androsound audio editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AndroSound Audio Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm