download Music Editor Cho Android

Music Editor

 Cho Android

Download Music Editor - Ứng dụng cắt nhạc, tạo nhạc chuông cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/11/2023

Music Editor là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh kiêm cắt nhạc và tạo nhạc chuông vô cùng hữu ích cho di động, với Music Editor, bạn có thể cắt một phần âm nhạc nhất định làm nhạc chuông, âm báo thức cũng như âm thông báo.



Music Editor cho phép người dùng cất một phầm âm thanh làm nhạc chuông cũng như kết nối nhiều file âm thanh thành một. Bạn cũng có thể sử dụng để thay đổi một định dạng nhạc sang định dạng khác, chẳng hạn như: AAC sang MP3, M4A sang MP3, MP3 sang WAV... Tất cả các tệp âm thanh được xử lý sẽ được hiển thị, bạn có thể chỉnh sửa lại, xóa hoặc chia sẻ chúng.

music editor

Tải Music Editor - Ứng dụng chỉnh sửa file nhạc cho Android

Người dùng ứng dụng tạo nhạc chuông Music Editor có thể trộn hai tệp âm thanh làm một đồng thời điều chỉnh mức âm lượng cho file âm thanh này. Thậm chí nén tệp âm thanh bằng cách thay đổi kênh, tốc độ mẫu và tốc độ bit. Thay đổi siêu dữ liệu của âm thanh, chẳng hạn như: tiêu đề, album, tác giả và năm phát hành.

music editor 2

Download Music Editor - Ứng dụng cắt nhạc, tạo nhạc chuông cho di động

Ngoài ra, nếu muốn chia file âm thanh thành 2 phần, người dùng Music Editor có thể sử dụng tính năng tách âm thanh. Đảo ngược âm thanh và phát ngược lại, chỉnh sửa tốc độ âm thanh, chuyển tiếp nhanh, chậm lại. Chỉ với ứng dụng chỉnh sửa âm thanh này, người dùng có thể thực hiện tất cả các thao tác trên và hoàn toàn miễn phí.

Bạn tham khảo thêm Footej Camera, ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp, thân thiện với người sử dụng, Footej Camera chứa một bộ công cụ sửa ảnh hữu ích cùng khả năng quay video chất lượng cao hiếm thấy ở một tiện ích miễn phí.

Cũng là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh, TK Music Tag Editor cho phép người dùng sửa thông tin, bổ sung dữ liệu vào file bài hát như tên bài, tên nghệ sĩ, tên album, lời bài hát, thể loại, năm phát hành,... từ đó tạo danh sách âm nhạc yêu thích thích của riêng mình.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ringtone Maker and MP3 Cutter 3/5 Ứng dụng tạo nhạc chuông cho điện thoại Android
  • Mstudio 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh, tạo nhạc chuông cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm