download Graphic Equalizer Studio 2020

Graphic Equalizer Studio

 2020

Download Graphic Equalizer Studio - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng âm thanh

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

Graphic Equalizer Studio là công cụ hiệu chỉnh âm thanh dành cho người dùng Windows, cho phép bạn chạy ứng dụng âm thanh hay trình phát DVD bất kỳ trên chương trình. Phần mềm cung cấp chế độ Auto Correct để chỉnh sửa âm thanh tự động.


Bộ hiệu chỉnh âm thanh Graphic Equalizer Studio có khả năng điều chỉnh âm thanh tự động, cho phép bạn phát các file WAV hay MP3 với nhiều thể loại và phong cách khác nhau, như Classic, Rock, Pop... theo sở thích.

graphic equalizer studio

Graphic Equalizer Studio cung cấp cho bạn bản dùng thử miễn phí, và sau đó bạn cần phải trả tiền để tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, bạn sẽ được trải nghiệm một công cụ chuyên nghiệp với nhiều tính năng vượt trội và thường xuyên cập nhật.

Để chỉnh sửa các file nhạc MP3, bạn hãy sử dụng công cụ GoldWave với giao diện chỉnh sửa trực quan, giúp làm mới hay khắc phục lỗi cho các file âm thanh, bên cạnh đó GoldWave còn hỗ trợ chuyển đổi các định dạng âm thanh Stereo sang âm thanh Mono, từ 8bit sang 16bit, từ wav sang mp3 ...

Graphic Equalizer Studio bao gồm Bộ hạn chế (Limiter) và Bộ nén (Compressor) để đảm bảo tín hiệu âm thanh không quá to hoặc quá nhỏ, quá cao hay quá thấp. Graphic Equalizer Studio cho phép bạn sử dụng bất kỳ ứng dụng âm thanh nào và tất cả các danh sách phát (playlist) bạn tạo sẽ có chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều.

Free Audio Editor cũng là chương trình hỗ trợ chỉnh sửa và biên tập âm thanh có sẵn trong máy tính, chuyển đổi các âm thanh có định dạng cụ thể sang các định dạng âm thanh khác nhau, ghi lại các âm thanh ghi vào đĩa CD, đặc biệt  Free Audio Editor bao gồm nhiều hiệu ứng âm thanh đặc biệt, có khả năng làm việc trên nhiều định dạng âm thanh khác nhau như MP3, OGG, WMA, ACC, M4A, FLAC…

Với phần mềm Graphic Equalizer Studio, bạn có thể xem những bộ phim bằng âm thanh giọng trầm, bộ hạn chế có khả năng làm giảm những đoạn âm cao, còn bộ nén sẽ làm tăng những tín hiệu thấp lên cao hơn.

Bên cạnh đó, Graphic Equalizer Studio còn cung cấp chế độ Auto Correct để chỉnh sửa tự động. Chương trình quét tất cả tần số âm đã chọn trong file WAV để xác định biên độ tối đa và tối thiểu, sau đó chỉnh sửa mức độ biến thiên bằng cách tự động tăng giảm mức độ giảm âm ở quãng tần số cụ thể (thường bằng 1/3 octave). Kết quả là phản ứng tần số tuyến tính. Với người nghe, điều này sẽ tạo ra âm thanh nhất quán hơn.

Để phân tích âm phổ của âm thanh, công cụ Audio Spectrum Analyzer sẽ là phương pháp đơn giản mà hiệu quả nhất cho bạn, cụ thể Audio Spectrum Analyzer cho phép bạn đo độ lớn của tín hiệu âm thanh, dải tần số và âm phổ.

Graphic Equalizer Studio sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó bạn không cần lo lắng phần mềm làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Những tính năng chính của phần mềm Graphic Equalizer Studio:

- Phát các file WAV hay MP3 với nhiều thể loại và phong cách khác nhau

- Bao gồm Bộ hạn chế (Limiter) và Bộ nén (Compressor) để điều chỉnh âm thanh

- Cung cấp chế độ Auto Correct để chỉnh sửa tự động

- Chiếm ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [10.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Graphic Equalizer Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat graphic equalizer studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Graphic Equalizer Studio 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm