download Angry Chick Space Cho Windows 10

Angry Chick Space

 Cho Windows 10

Download Angry Chick Space - Game chú chim nổi giận hấp dẫn cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/08/2021

Angry Chick Space là phiên bản khác của tựa game Angry Birds nổi tiếng với thiết kế đồ họa có nhiều sự đổi mới, Angry Chick Space sẽ một lần nữa tái hiện hình ảnh những chú chim giận dữ cùng những chú lợn dễ thương mang tới cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.


Angry Chick Space mang tới cho người chơi rất nhiều thử thách hấp dẫn khiến bạn khó rời mắt khỏi màn hình. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng chiếc súng cao su để bắn những con chim điên đến được vị trí những chú lợn. Làm đổ các bức tưởng che chắn và loại bỏ toàn bộ số lợn để kết thúc màn chơi và sang level kế tiếp.

angry chick space

Download Angry Chick Space - Game Angry Birds mới cho máy tính

Angry Chick Space là đấu trường để người chơi thể hiện tài năng, kỹ thuật của mình qua từng lần bắn. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng và có sự tính toán thực sự chuẩn xác. Game cho phép bạn phóng to màn hình để quan sát vị trí đồng thời xác định được điểm rơi của chú chim qua kiến thức vật lý của mình.

Angry Birds Evolution cũng là biến thể khác của tựa game Angry Birds với hình ảnh những chú chim được thiết kế dưới dạng 3D, chính thiết kế đồ họa mới này giúp người chơi cảm nhận được tính vật lý chân thực khi tham gia Angry Birds Evolution trên di động.

angry chick space 2

Tải Angry Chick Space - Game chú chim nổi giận hấp dẫn cho PC

Mức độ cho sẽ được tăng dần theo từng cấp độ, càng về sau người chơi Angry Chick Space sẽ càng gặp được nhiều đối thủ mới. Chúng xuất hiện mang đến những màn chơi thú vị hơn rất nhiều như zombie, chim stella, chim gale...Download Angry Chick Space cho điện thoại, rất nhiều thử thách thú vị đang chờ đón bạn phía trước.

Space Justice là tựa game bắn súng ngoài không gian đặc sắc được phát hành miễn phí cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS, trong Space Justice bạn cần chỉ huy đội tàu chiến của mình và ra lệnh cho các chiến binh hùng mạnh bắn hạ mọi kẻ thù xâm lược.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Angry Birds Legends mở Beta Test cho các thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phiên bản mới nhất của series game Angry Birds nổi tiếng, Angry Birds Legends là một tựa game nhập vai, hiện đã mở cửa đón người chơi Android ở giai đoạn Beta Test tại Anh, Phần Lan và Thụy Điển.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Cách chơi Angry Birds 2 trên PC bằng BlueStacks 2
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách chơi Angry Birds 2 trên PC bằng BlueStacks 2 giúp bạn trải nghiệm tựa game những chú chim nổi giận phiên bản mới nhất trên thiết bị Android. Cùng Taimienphi.vn cài đặt và chơi Angry Birds 2 trên Laptop, máy tính của mình.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách tải và chơi Rovio Classics Angry Birds miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Rovio Classics Angry Birds là phiên bản chú chim nổi giận được làm lại có tất cả hơn 390 cấp độ, 8 màn chơi Rovio Classics Angry Birds miễn phí không có quảng cáo và IAP. Tuy nhiên, để tải và chơi Rovio Classics Angry Birds bạn cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ để mua, nhưng nếu bạn muốn chơi miễn phí thì Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn.
  • Top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thể loại game nhập vai luôn là đề tài nổi tiếng được cộng đồng game thủ chú ý nhiều nhất, chúng vừa mang tính giải trí cao, vừa giúp bạn xả stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top game nhập vai trên PC, Mobile hấp dẫn nhất hiện nay để bạn có thể lựa chọn và tham gia trải nghiệm tùy vào thiết bị mình đang sử dụng.
  • Kick the Buddy - Game xả stress hữu hiệu mỗi khi bạn căng thẳng hay gặp chuyện buồn
    Những lúc bạn căng thẳng mệt mỏi hay gặp chuyện không vui thì đừng lo đã có một người cho bạn trút giận thoải mái mà không hề giận lại - tựa game Kick the Buddy. Những điểm độc đáo mà thú vị từ Kick
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách tải và chơi Angry Birds Friends trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Angry Birds Friends được phát triển và phát hành dành riêng cho các thiết bị chạy Android và iOS, nhưng bạn vẫn có thể chơi Angry Birds Friends trên máy tính, điều khiển những chú chim nóng giận bằng chuột theo các bước cụ thể như sau.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Cách chơi hoa quả nổi giận trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Thực chất, cách chơi hoa quả nổi giận trên máy tính đã rất quen thuộc với những game thủ theo dõi tựa game Plants vs. Zombies từ những ngày đầu, trước cả khi tựa game này đạt nhiều thành công trên phiên bản điện thoại như ngày nay, nếu muốn trải nghiệm phiên bản đầu của Hoa quả nổi giận trên máy tính, bài viết này sẽ dành cho bạn.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Chick Space được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry chick space là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Chick Space Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm