download Animal Crossing HD Wallpapers Cho Android

Animal Crossing HD Wallpapers

 Cho Android

Download Animal Crossing HD Wallpapers - Bộ hình nền chủ đề game Animal Crossing tuyệt đẹp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2021

Animal Crossing HD Wallpapers là ứng dụng hình nền cho điện thoại Android, cung cấp một bộ hình nền chủ đề game Animal Crossing đình đám. Những hình nền này ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ trong game và cho phép bạn đưa những khoảnh khắc đó lên màn hình chủ thiết bị di động của mình.


1. Giới thiệu Animal Crossing HD Wallpapers

Đối với những ai chưa biết và cả với người đã phát cuồng về tựa game này, Animal Crossing và phần mới nhất Animal Crossing New Horizons là tựa game mô phỏng cuộc sống đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng người chơi game trên toàn cầu. Đây là trò chơi mà theo nhiều người, nó đã giúp họ có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời khi cùng các nhân vật trong game trải nghiệm một cuộc sống thanh bình và hạnh phúc theo ý muốn. Đơn giản là nhân vật của bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống mới trên hòn đảo xa lạ. Hàng ngày, bạn thức dậy, tắm nắng, câu cá, thu thập nguyên liệu, chế tạo đồ đạc, làm vườn. Nhìn chung là một cuộc sống bên bạn bè, hàng xóm và cùng họ xây dựng ngôi làng lý tưởng trên hòn đảo đó.

Download Animal Crossing HD Wallpapers

Download Animal Crossing HD Wallpapers - Ứng dụng hình nền miễn phí

Với mức độ nổi tiếng của Animal Crossing, nhiều ứng dụng lấy cảm hứng từ tựa game này đã ra đời và Animal Crossing HD Wallpapers chính là một trong số đó. Cái tên nói lên tất cả, Animal Crossing HD Wallpapers là ứng dụng hình nền cho thiết bị di động, xoay quanh chủ đề cuộc sống và các nhân vật trong game Animal Crossing. Bạn sẽ không cần phải tải xuống các bức ảnh chụp trò chơi kém chất lượng trên mạng để cài đặt làm hình nền nhằm thỏa mãn niềm đam mê của mình nữa vì với Animal Crossing HD Wallpapers, bạn sẽ có một bộ hình nền sắc nét, chất lượng cao và quan trọng là hình nền nào cũng đẹp mắt.

Có thể bạn đã biết khả năng tùy biến ấn tượng là một trong những thế mạnh của hệ điều hành Android và việc thay đổi hình nền điện thoại là cách tùy biến dễ dàng, ai cũng có thể thực hiện mà không đòi hỏi cần phải có một chút kiến thức công nghệ nào. Việc sử dụng ứng dụng hình nền đơn giản hơn rất nhiều so với app launcher hay gói icon. Hơn nữa, đổi hình nền là việc được thực hiện thường xuyên và có thể nói rằng chẳng có ai không bao giờ đổi hình nền của mình. Ứng dụng Animal Crossing HD Wallpapers dành cho những ai yêu thích game Animal Crossing và yêu thích các hình nền theo phong cách hoạt hình đầy màu sắc.

tải Animal Crossing HD Wallpapers

Tải Animal Crossing HD Wallpapers - Bộ hình nền chủ đề game Animal Crossing tuyệt đẹp

Các hình nền mà Animal Crossing HD Wallpapers cung cấp xoay quanh dàn nhân vật trong game và những khoảnh khắc mà dân cư trên hòn đảo quây quần bên nhau. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy các cảnh trong tựa game yêu thích của bạn mỗi khi mở điện thoại. Tất nhiên, bất kỳ thiết bị di động nào cũng đi kèm với một bộ hình nền có sẵn và bạn cũng có thể tìm thấy vô số ứng dụng hình nền khác nhau, không lựa chọn nào giống lựa chọn nào. Khó có thể nói đâu là ứng dụng hình nền tốt nhất, đẹp nhất hay phù hợp nhất với bạn.

Như đã nói ở trên, Animal Crossing HD Wallpapers chính là một trong số những lựa chọn thích hợp nhất cho những người người yêu thích các thiết kế hoạt hình và fan ruột của game Animal Crossing. Dù bạn không phải là một trong số đó đi chăng nữa, vẫn có khả năng bạn sẽ yêu thích bộ hình nền này bởi chúng thực sự đẹp mắt và giúp bạn làm mới điện thoại của mình theo một phong cách tương tự hay khác với những gì bạn thường sử dụng và yêu thích.

Download Animal Crossing HD Wallpapers

Download Animal Crossing HD Wallpapers - Khám phá hàng chục hình nền Animal Crossing tuyệt đẹp

Nhìn chung, chỉ có qua thử nghiệm, bạn mới biết được đâu là lựa chọn phù hợp với bản thân và bạn cũng không mất gì khi tải Animal Crossing HD Wallpapers và khám phá các hình nền mà ứng dụng mang đến vì sau đó nếu không thích, bạn hoàn toàn có thể gỡ cài đặt. Tuy nhiên, cơ hội đó là không cao bởi hơn một chục hình nền chủ đề game Animal Crossing này sẽ khiến bạn mê mẩn. Cũng giống như bạn, nhà phát triển đứng đằng sau ứng dụng Animal Crossing HD Wallpapers là một fan của game Animal Crossing. Chính vì thế, team phát triển đã thu thập hình ảnh và tạo ra ứng dụng, giúp người dùng đưa những khoảnh khắc tuyệt vời của tựa game mô phỏng này lên thiết bị di động mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.

2. Tính năng chính của Animal Crossing HD Wallpapers

- Ứng dụng hình nền miễn phí.

- Hàng chục hình nền khác nhau mang chủ đề game Animal Crossing New Horizons.

- Chia sẻ hình nền với bạn bè qua mạng xã hội.

- Bộ hình nền chất lượng cao và đẹp mắt.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Crossing HD Wallpapers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal crossing hd wallpapers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Crossing HD Wallpapers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walloop 3/5 Bộ sưu tập hình nền động, hình nền 4K
  • AMOLED 3/5 Hình nền dành cho màn hình AMOLED
  • WallpapersCraftHình nền chất lượng cao cho Android
  • WalliHình nền HD cho điện thoại
  • Pixel4DỨng dụng hình nền 4D cho điện thoại Android
  • Wallpapers 2019Hình nền HD 2019 cho điện thoại
  • Live PhoneỨng dụng hình nền cho điện thoại
  • CartogramỨng dụng hình nền kiêm bản đồ cho điện thoại Android
  • TapetỨng dụng hình nền HD cho điện thoại Android
  • Forest HDHình nền khu rừng và động vật hoang dã
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm