download Animal Typing Lite cho Mac 1.7.4

Animal Typing Lite cho Mac

 1.7.4

Download Animal Typing Lite cho Mac - Luyện gõ bàn phím máy tính nhanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/05/2022

Animal Typing Lite cho Mac là phần mềm gõ 10 ngón trên máy Mac giúp bạn học đánh máy qua những bài học và những trò chơi vui nhộn, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Animal Typing Lite cho Mac sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đặt ngon tay và cách tập gõ sao cho phù hợp, mỗi cấp độ sẽ đi kèm với hình ảnh một con vật dễ thương.


1. Giới thiệu về Animal Typing Lite cho Mac

Animal Typing Lite cho Mac vừa hướng dẫn bạn tập gõ phím từ những cấp độ cơ bản nhất, đồng thời đánh giá tốc độ, trình độ gõ bàn phím của bạn, mỗi tốc độ sẽ đi kèm với hình ảnh một con vật đặc trưng, chẳng hạn khởi đầu là on ốc sên, sau đó, tương ứng với sự tăng dần về tốc độ là con thỏ, con ngựa. Bên cạnh tốc độ thì việc gõ chính xác, gõ đúng cách cùng rất quan trọng, cho nên bạn cần kết hợp các yếu tố này cho việc học gõ bàn phím của mình.

animal typing lite cho mac

Animal Typing Lite cho Mac, Luyện gõ bàn phím máy tính nhanh

Animal Typing Lite cho Mac hiển thị hình ảnh hoạt hình mô phỏng các ngón tay đặt trên bàn phím, cho bạn kỹ thuật đánh máy chuẩn nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều giao diện bàn phím khác nhau gồm: Qwerty (Mỹ / Anh), Dvorak, Colemak, Workman, Qwertz (Đức / Thụy Sĩ), Azerty (Pháp). Ngoài ra, ứng dụng này còn tự động phát hiện bố cục bàn phím, tích hợp tốt với màn hình Retina, Game Center, chế độ toàn màn hình, mạng xã hội.

2. Các đặc điểm chính của Animal Typing Lite cho Mac:

- Hướng dẫn kỹ thuật gõ bàn phím chuẩn, chính xác.
- Nhiều giao diện bàn phím khác nhau để lựa chọn.
- Các bài học luyện gõ bàn phím phong phú.
- Các bài luyện gõ bằng tiếng Ả Rập.
- Tự động phát hiện bố cục bàn phím.

3. App liên quan

Rapid Typing Tutor cũng là phần mềm luyện gõ phím với nhiều bài học phù hợp cho trình độ của nhiều người dùng, trong đó có nhiều bài học dành cho trẻ em đồng thời bạn cũng có thể tự tạo ra những bài học riêng, Rapid Typing hỗ trợ nhiều bố cục bàn phím, nhiều kiểu gõ, nhiều định dạng bàn phím ảo.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Typing Lite cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal typing lite cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Typing Lite cho Mac 1.7.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm