download TypingMaster Mới nhất

TypingMaster

 Mới nhất

Download TypingMaster - Tập gõ 10 ngón trên bàn phím

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/01/2024

TypingMaster là phần mềm hỗ trợ người dùng cải thiện tốc độ đánh máy miễn phí. Không chỉ là ứng dụng luyện gõ 10 ngón, Typing Master còn cung cấp những bài học và trò chơi giúp người dùng làm quen và làm chủ bàn phím.


Với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng giống như công cụ HOT Typingtop.com, TypingMaster phù hợp với người dùng cơ bản cho đến nâng cao. TypingMaster đã được chứng minh là có thể tăng tốc độ đánh máy lên từ hai đến ba lần và nâng độ chính xác lên đến 98% và được coi là một trong những công cụ hỗ trợ tập gõ 10 ngón tốt nhất hiện nay.

tai typingmaster

Download TypingMaster phần mềm tập gõ 10 ngón trên máy tính

1. Giới thiệu về TypingMaster

TypingMasster sẽ hướng dẫn đánh máy đúng cách và cải thiện độ chính xác cũng như tốc độ của người dùng bằng các khóa học bao gồm: hướng dẫn luyện gõ 10 ngón cơ bản, tăng tốc độ đánh máy, làm quen với các phím cơ bản, phím số, dấu và ký tự đặc biệt. Ngoài ra, người dùng còn có thể luyện tập bằng các bài tập đánh máy được thiết kế theo hướng game hóa, mô phỏng theo những trò chơi cổ điển, quen thuộc. 

Sau mỗi bài tập, TypingMaster sẽ đưa ra kết quả thống kê để người dùng thấy được sự tiến bộ trong quá trình luyện tập của mình. Qua đó từng bước cải thiện kỹ năng gõ 10 ngón và tăng tốc độ đánh máy. 

Chương trình của TypingMaster được cá nhân hóa dựa trên quá trình luyện tập của từng người. Ứng dụng này sẽ theo dõi các chỉ số như WPM(số từ/phút), phần trăm chính xác, tổng số ký tự đã gõ,.. để đưa ra những bài học được thiết kế riêng dành cho mỗi cá nhân nhằm khắc phục những điểm yếu cụ thể. Nhờ vào cách hoạt động này, kỹ năng đánh máy của bạn sẽ được cải thiện chỉ sau 3 đến 5 tiếng luyện tập.

Tiện ích TypingMeter trên TypingMaster đi kèm với ứng dụng sẽ theo dõi và phân tích cách đánh máy của người dùng khi sử dụng những ứng dụng khác trên máy tính. Là tiện ích độc quyền, người dùng có thể thấy được sự tiến bộ qua quá trình luyện tập và đặt ra mục tiêu đánh máy nhờ vào những dữ liệu mà TypingMeter thu thập được. 

download typingmaster

Tải TypingMaster phần mềm luyện gõ 10 ngón

Mỗi khi viết Email hay báo cáo, TypingMetter trên TypingMaster sẽ ghi lại từng thao tác gõ phím và cả lỗi chính tả để phân tích, đồng thời xác định các từ người dùng đang gặp vấn đề để xây dựng bài tập phù hợp. Số liệu thống kê của TypingMeter cho phép người dùng dễ dàng theo dõi tổng số lượng từ đã nhập và WPM, độ chính xác để thấy được sự tiến triển theo thời gian.

Ngoài ra, TypingMaster còn có sẵn các bài kiểm tra kỹ năng đánh máy từ cơ bản tới nâng cao để đo tốc độ và độ chính xác. Người dùng có thể chọn độ khó cũng như thời gian của bài kiểm tra. Sau khi hoàn thành, TypingMaster sẽ cung cấp chứng chỉ để chứng nhận thành tích cũng như khả năng đánh máy của bạn.

Cuối cùng, TypingMaster sở hữu kho trò chơi đánh máy thú vị để giải trí sau những giờ luyện tập căng thẳng. Người dùng có thể thi đấu với những người chơi khác, so sánh kết quả và khơi gợi sự hứng thú khi luyện tập đánh máy.

Đánh giá chung TypingMaster là một công cụ toàn diện để cải thiện kỹ năng đánh máy của bạn, bao gồm cả tốc độ và độ chính xác. Ứng dụng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và cung cấp cho bạn nhiều bài học và bài kiểm tra tốc độ đánh máy khác nhau. 

2. Tính  năng nổi bật của TypingMaster

TypingMaster đi kèm các tính năng, các trò chơi và bài học tương tác để cải thiện kỹ năng của bạn một cách hấp dẫn, đảm bảo bạn không cảm thấy nhàm chán và tiếp tục tập trung vào trải nghiệm học tập. Hơn nữa, các đánh giá và khuyến nghị ứng dụng đưa ra cho phép người dùng xác định rõ vấn đề mình gặp phải và khắc phục ngay lập tức.

- Tiện ích TypingMeter: TypingMeter là tiện ích chạy nền khi bạn không sử dụng ứng dụng. Các số liệu như tốc độ và độ chính xác mà tiện ích này thu thập sẽ  giúp xác định được điểm yếu và điểm mạnh của người dùng, từ đó đưa ra phương pháp luyện tập đánh máy phù hợp.

tai typingmaster

Tải TypingMaster luyện đánh máy 10 ngón trên máy tính

- Đa dạng bài học: Có ba khóa học đánh máy chính; “Gõ phím 10 ngón”, “Cải thiện tốc độ,” và “Số, và ký tự đặc biệt”. Trong mỗi khóa học, các bài học sẽ giúp người dùng thành thạo nội dung trong khoảng vài giờ. Sau khi hoàn tất, người dùng có thể làm bài kiểm tra đánh máy để thấy được sự hiệu quả của khóa học và mức độ phát triển của bản thân.

- Các trò chơi đánh máy thú vị: TypingMaster không chỉ bao gồm các bài học và bài kiểm tra khô khan mà còn có rất nhiều trò chơi hấp dẫn để người dùng vừa học vừa chơi, tăng hiệu quả cho việc luyện tập đánh máy.

- Đa dạng ngôn ngữ bàn phím: Ngoài bàn phím tiêu chuẩn QWERTY, TypingMaster hỗ trợ rất nhiều bàn phím có ngôn ngữ khác nhau như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Canada, tiếng Iceland, tiếng Hà Lan, tiếng Đức, tiếng Ý, … . 

- Cập nhật kết quả thời gian thực: TypingMaster sẽ theo dõi tiến trình đánh máy của người dùng kể cả khi không sử dụng ứng dụng. Bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể kiểm tra tốc độ đánh máy của mình chỉ với một thao tác đơn giản.

3. Phần mềm tương tự TypingMaster

Mario Teaches Typing là một trò chơi kết hợp luyện gõ 10 ngón phổ biến giúp người dùng có thể tập đánh máy mà không bị nhàm chán. Trong Mario Teaches Typing người chơi cũng cần phải vượt qua các màn chơi để mở khóa các mức độ luyện đánh máy tiếp theo để cùng nhân vật Mario đi giải cứu công chúa.

RapidTyping: Với các bài tập đơn giản, RapidTyping sẽ hướng dẫn người dùng cách gõ 10 ngón mà không nhìn vào bàn phím. Hệ thống của RapidTyping sẽ tổng hợp các từ và ký tự thành từng nhóm để người dùng có thể luyện tập thành thạo trong thời gian ngắn nhất. 

TypeFaster: Đúng như cái tên, ứng dụng này sẽ giúp chúng ta gõ phím nhanh hơn. Không những thế, TypeFaster còn có tính năng sửa và ghi nhớ lỗi sai cho người dùng, giúp hạn chế lỗi chính tả khi đánh máy.


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TypingMaster - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TypingMaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typingmaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TypingMaster Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm