download Keyboard Training 4.5

Keyboard Training

 4.5

Download Keyboard Training - Phần mềm luyện gõ 10 ngón, tập đánh máy

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/09/2022

Keyboard Training là một phần mềm luyện gõ 10 ngón giúp người dùng máy tính luyện thao tác gõ 10 ngón trên các thiết bị máy tính rất hiệu quả. Được thiết kế gọn nhẹ và dành cho những người "mới", có mong muốn luyện gõ 10 ngón, Keyboard Training có một giao diện sử dụng trực quan, các công cụ được tích hợp có thể vận hành một cách đơn giản.


1. Giới thiệu về Keyboard Training

Keyboard Training hỗ trợ luyện đánh máy 10 ngón dành cho những người đang muốn cải thiện tốc độ gõ bàn phím của mình. Bạn có thể chuyển đổi giữa hai dạng layout bàn phím phổ biến nhất hiện nay là Azerty và Qwety để luyện gõ 10 ngón theo nhu cầu, mong muốn của bản thân. Những thông tin như tốc độ gõ, số lỗi sai... sẽ được hiển thị đầy đủ trong một cửa sổ sau mỗi lần hoàn thành một bài luyện gõ 10 ngón. việc thành thục kỹ năng gõ 10 gần như sẽ là giải pháp giúp bạn không những tăng hiệu suất làm việc mà cũng có phong cách chuyên nghiệp hơn.

keyboard training

Keyboard Training, Phần mềm luyện gõ 10 ngón, tập đánh máy

Với 4 độ khó, cấp độ luyện gõ từ dễ tới khó, người dùng có thể luyện tập một cách khoa học nhất để tiến bộ nhanh nhất. Hơn nữa, Keyboard Training hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó bàn phím tiếng Anh và tiếng Pháp là hai ngôn ngữ mặc định trên phần mềm này, nếu như bạn có nhu cầu sử dụng, luyện gõ với các ngôn ngữ khác, bạn hoàn toàn có thể tải và cài đặt ngôn ngữ mong muốn ngay trên Keyboard Training mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác.

2. Những tính năng chính của Keyboard Training:

- Phần mềm luyện đánh máy 10 ngón dễ sử dụng
- Giao diện gọn gàng, trực quan.
- Có thể chuyển qua lại giữa bàn phím Azerty và Qwerty.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.
- Luyện gõ 10 ngón với 4 độ khó.
- Hiển thị thông tin kết quả luyện gõ chi tiết.

3. App liên quan

TypingMaster cũng là phần mềm giúp luyện đánh máy 10 ngón với nhiều bài học từ đơn giản đến phức tạp, ngoài ra TypingMaster còn kết hợp các trò chơi với hình ảnh, âm thanh sinh động giúp người dùng có hứng thú hơn trong khi học gõ bàn phím.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keyboard Training được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keyboard training là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keyboard Training 4.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm