download Animash Cho Android

Animash

 Cho Android

Download Animash - Tạo ra chiến binh từ việc hợp nhất các loài động vật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/09/2023

Animash là một tựa game giải đố thú vị và thú vị trên di động, nơi bạn sẽ tạo ra các cấu trúc bằng cách nối các hình ảnh động lại với nhau. Với đồ họa đẹp mắt và gameplay sáng tạo, Animash sẽ đem đến cho bạn những giờ phút thư giãn và thách thức trí tuệ.



1. Animash - Thử nghiệm, kết hợp tạo ra động vật mới

Trong Animash, bạn sẽ tham gia vào hàng trăm câu đố thú vị và thách thức. Nhiệm vụ của bạn là hợp nhất con vật để tạo ra một sinh vật mới độc đáo hơn. Bạn sẽ phải suy nghĩ, kết hợp đặc điểm và sức mạnh của chúng thật hợp lý để tạo ra những con vật có chỉ số mạnh mẽ nhất. Càng đi sâu, những câu đố càng trở nên phức tạp, đòi hỏi bạn phải sử dụng tư duy logic và khả năng phán đoán để giải quyết.

animash

Download Animash cho Android và iPhone - Kếp hợp các con vật, mở rộng bộ sưu tập thú của mình

Animash cũng có tính năng tiến trình và thành tựu, giúp bạn theo dõi sự tiến bộ và hoàn thành các mục tiêu. Bạn có thể thách thức bản thân và cạnh tranh với bạn bè để xem ai có thể giải quyết câu đố nhanh nhất và đạt được điểm cao nhất trên bảng xếp hạng.

Với đồ họa tươi sáng và đáng yêu, Animash mang đến một thế giới hình ảnh động sinh động và sống động. Các hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, tạo nên một trải nghiệm thị giác đẹp mắt. Âm thanh vui nhộn và nhạc nền phù hợp tạo nên không khí vui tươi và năng động cho trò chơi.

Cùng chung thể loại game giải đố hack não, nhưng Draw 2 Save có lối chơi hoàn toàn khác biệt. Người chơi sẽ được thử thách kỹ năng vẽ cũng như khả năng sáng tạo của mình thông qua các nhiệm vụ để bảo vệ stickman của mình sống sót.

2. Tải Animash cho iPhone, Android

Tải Animash về máy và tận hưởng những tính năng nổi bật của game như:

- Hàng trăm câu đố khác nhau để bạn giải quyết.
- Gameplay thú vị và gây nghiện.
- Thiết kế đồ họa tươi sáng và đáng yêu.
- Ghi lại tiến trình và cung cấp các thành tựu để bạn hoàn thành.

Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Code Fantasy KingDom M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Fantasy và chibi đầy sinh động, siêu phẩm Fantasy KingDom M mang đến một lối chơi hoàn toàn khác mà không tựa game cùng thể loại nào có, Code Fantasy KingDom M miễn phí liên tục được NPH Gzone tung ra thị trường đều được Taimienphi tổng hợp cho bạn đọc ngay phía bên dưới.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Code ROHAN M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào cuối tháng 7 này, game thủ Việt lại được thưởng thức siêu bom tấn MMORPG 3D đậm chất Hàn Quốc ROHAN M , trò chơi sở hữu tính năng và đầy đủ hoạt động đặc sắc của một tựa game cầy cuối. Code ROHAN M chính là thứ không thể thiếu đối với game thủ mới.
  • Code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất 3/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất, chìa khóa giúp tân thủ thám hiểm thế giới Mộng Ảo Đại Lục M vô tận với đầy phần thưởng và tài nguyên quý hiếm. Hãy nhanh tay đổi code và khám phá những bí ẩn không giới hạn trong tựa game MMORPG này.
  • Đánh giá game Thiên Hạ Vô Song - nguồn cảm hứng từ Thanh Vân Chí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Vô Song là game nhập vai trên nền tảng mobile kết hợp phong cách hành động và đề tài Tam Quốc quen thuộc, đặc biệt là được lấy cảm hứng từ bộ phim Thanh Vân Chí mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ. Thiên Hạ Vô Song mang đến nhiều lớp nhân vật để hóa thân, đồ họa đẹp và rất nhiều nhiệm vụ thử thách cho người chơi. Bài đánh giá Thiên Hạ Vô Song sau đây sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan hơn về tựa game này.
  • Cách tải và chơi game Fantasy KingDom M trên PC
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Fantasy KingDom M trên máy tính PC ngay bây giờ, khám phá Thánh Địa Huyền Bí huyền ảo đầy sinh động với dàn nhân vật chibi cực đáng yêu, đảm bảo bạn sẽ thích Fantasy
  • Cách lấy, xem ID nhân vật Laplace M
    Có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để lấy ID nhân vật Laplace M, chúng nằm ở đâu và xem như thế nào ? Đừng lo lắng, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn xem ID lấy thông tin nhân vật Laplace M, game
  • Tổng hợp Code MIR M Vanguard and Vagabond mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Những Code MIR M Vanguard and Vagabond mới nhất 2022, cung cấp game thủ những phần quà giá trị từ NPH WeMade Entertainment. MIR M Vanguard and Vagabond là tựa game hành động nhập vai, tiếp nối sự thành công của MIR 4 và đang được rất nhiều game thủ đón chờ.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm