download Anti Deep Freeze 0.4

Anti Deep Freeze

 0.4

Download Anti Deep Freeze - Phá đóng băng ổ cứng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/02/2021

Anti Deep Freeze là phần mềm phá đóng băng ổ cứng hiệu quả. Bạn có thể yên tâm vì quá trình đóng băng sẽ được phá bỏ hoàn toàn trên máy tính nhanh chóng mà không để lại dấu vết. Phần mềm Anti Deep Freeze có dung lượng rất nhỏ gọn không làm ảnh hưởng tới hiệu suất máy tính.


Giới thiệu Anti Deep Freeze

Anti Deep Freeze là phần mềm hỗ trợ người dùng phá đóng băng ổ cứng trên giao diện làm việc cổ điển khi quên mất mật khẩu. Bên cạnh đó, phần mềm Anti Deep Freeze cung cấp hai phương pháp phá đóng băng ổ cứng hiệu quả cùng rất nhiều ưu điểm khác như khả năng hoạt động nhanh chóng trên tất cả các hệ thống máy tính khác nhau, thông báo cho người dùng khi phát hiện Deep Freeze trong hệ thống cũng như hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của máy tính.

anti deep freeze

Tải Anti Deep Freeze - Phá đóng băng ổ cứng

Giao diện làm việc cổ điển

Là phần mềm chỉ hỗ trợ một tính năng duy nhất, Anti Deep Freeze dường như không được hãng AT4RE chú trọng phát triển về mặt giao diện. Phần mềm Anti Deep Freeze chỉ có một giao diện làm việc khá cổ điển, cung cấp các thông tin cụ thể, giúp người dùng xử lý thao tác phá đóng băng ổ cứng qua các nút bấm đơn giản.

Cung cấp hai phương pháp phá đóng băng ổ cứng

Đặc biệt, Anti Deep Freeze cung cấp cho người dùng lựa chọn hai phương pháp để phá đóng băng ổ cứng, bao gồm phương pháp mở quy trình mới (Open new process) và phương pháp bỏ qua quy trình hiện tại (Bypass exists process). Trong đó, phương pháp đầu tiên được nhà sản xuất khuyên dùng với hầu hết các trường hợp, còn phương pháp thứ hai nên được áp dụng khi người dùng muốn ưu tiên xử lý các tính năng khử lỗi cho hệ thống.

Cung cấp ô nhật ký

Phần mềm Anti Deep Freeze cung cấp một ô nhật ký, ghi lại quá trình xử lý phá đóng băng ổ cứng, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các quy trình xử lý hệ thống hơn cũng như đảm bảo luôn đưa ra các thao tác xử lý thích hợp nếu cần, việc phá đóng băng ổ cứng rất cần thiết khi bạn muốn đưa hệ thống về trạng thái hoạt động bình thường.

Thông báo khi phát hiện Deep Freeze

Trên giao diện làm việc của Anti Deep Freeze, ngoài các thông tin thông báo trạng thái của hệ thống cùng phiên bản ứng dụng đang sử dụng, Anti Deep Freeze còn thông báo cho người dùng biết khi phát hiện hệ thống đang chạy ứng dụng Deep Freeze ở góc dưới cùng bên tay phải màn hình ứng dụng.

Cung cấp thông tin hỗ trợ người dùng

Bên cạnh đó, phần mềm Anti Deep Freeze cung cấp nút "About" trình bày các thông tin liên quan đến việc sử dụng ứng dụng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen và nắm được các thao tác xử lý cần thiết trong Anti Deep Freeze, cũng như đưa ra lựa chọn phương pháp sử dụng thích hợp với tình trạng hệ thống hiện tại.

Liên tục cập nhật phiên bản mới

Cùng với sự phát triển của phần mềm Deep Freeze, Anti Deep Freeze cũng liên tục được cập nhật theo. Mỗi phiên bản cập nhật đều cung cấp các tính năng mới, sửa các lỗi tồn tại trong các phiên bản phát hành trước đó và nâng cấp các tính năng cũ của phần mềm. Để đảm bảo phần mềm hoạt động ổn định và hỗ trợ các tính năng chính xác, người dùng nên thường xuyên cập nhật và tải Anti Deep Freeze phiên bản mới nhất cho hệ thống.

anti deep freeze

Download Anti Deep Freeze - Hỗ trợ phá đông băng nhiều phiên bản Deep Freeze

Hỗ trợ các phiên bản Deep Freeze
Mỗi phiên bản Anti Deep Freeze đều hỗ trợ các phiên bản phần mềm Deep Freeze nhất định. Ví dụ, phiên bản Anti Deep Freeze 7.0 cung cấp nhiều tính năng sửa lỗi, bổ sung phiên bản Deep Freeze v7.61.020.4320 Standard và hỗ trợ các phiên bản Deep Freeze Standard và Deep Freeze Enterprise hay Deep Freeze Workstation. Chính vì vậy, trước khi cài đặt Anti Deep Freeze, người dùng cần kiểm tra và lựa chọn phiên bản Anti Deep Freeze chính xác có hỗ trợ các phần mềm Deep Freeze tương ứng.

Hỗ trợ hệ điều hành Windows
Tin vui cho người dùng Windows là phần mềm Anti Deep Freeze được thiết kế hoàn toàn hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows bao gồm Windows 2000, Windows 2003, Windows 2008, Windows Vista, Windows XP và Windows 7. Nghĩa là nếu người dùng Windows đang gặp khó khăn khi đóng băng ổ cứng và quên mất mật khẩu thì hoàn toàn có thể yên tâm tìm sự trợ giúp từ phần mềm Anti Deep Freeze.

Kích thước nhỏ gọn
Anti Deep Freeze là phần mềm do hãng AT4RE phát hành có kích thước nhỏ gọn, chỉ 319KB. Với kích thước như vậy, Anti Deep Freeze chắc chắn không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ của hệ thống, cũng như không hề ảnh hưởng tới khả năng thực thi của hệ thống hay tạo ra các lỗi thường gặp ở một số phần mềm như treo hệ thống hay đóng băng hệ thống.

Các tính năng chính của phần mềm Anti Deep Freeze

- Phá đóng băng ổ cứng.
- Giao diện làm việc cổ điển.
- Cung cấp hai phương pháp phá đóng băng ổ cứng.
- Theo dõi quy trình xử lý hệ thống qua ô nhật ký.
- Thông báo khi phát hiện Deep Freeze trong hệ thống.
- Cung cấp thông tin hỗ trợ người dùng.
- Liên tục cập nhật phiên bản mới.
- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.
- Kích thước nhỏ gọn.
- Không ảnh hưởng khả năng thực thi của hệ thống.
- Khả năng xử lý nhanh chóng.
- Hỗ trợ nhiều phiên bản Deep Freeze.

Phần mềm cùng tính năng

Nếu phần mềm Deep Freeze là hệ thống sao lưu và khôi phục dữ liệu có khả năng ngắt các thay đổi cho hệ điều hành của máy tính sau khi khởi động lại hệ thống thì phần mềm Anti Deep Freeze sở hữu các tính năng hoàn toàn ngược lại. Nhiệm vụ chính và duy nhất của phần mềm Anti Deep Freeze là phá đóng băng ổ cứng đã thực hiện với Deep Freeze khi người dùng quên mất mật khẩu.

 


Liên kết tải về - [319 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anti Deep Freeze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anti deep freeze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anti Deep Freeze 0.4

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm