download VirusBarrier for Mac x9 10.9.53

VirusBarrier for Mac

 x9 10.9.53

Download VirusBarrier for Mac - Quét virus và phần mềm độc hại

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2021

VirusBarrier for Mac là giải pháp diệt virus bảo vệ bạn khỏi các phần mềm độc hại và virus, bao gồm các virus được phát triển dành riêng cho các hệ điều hành Windows và Linux. Ngoài ra, VirusBarrier for Mac còn được thiết kế với giao diện tối giản, đầy phong cách, biến việc khai thác các tính năng của nó trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


VirusBarrier for Mac tích hợp một gói cài đặt hỗ trợ xử lý các quy trình cài đặt và xóa ứng dụng: xóa phần mềm khỏi hệ thống, khởi động lại gói cài đặt và chọn tùy chọn gỡ bỏ ứng dụng. Trợ lý cài đặt của VirusBarrier for Mac cho phép bạn chọn mức độ bảo vệ muốn áp dụng cho máy tính cũng như tải các định nghĩa virus mới nhất về máy.

Đối với hệ điều hành Mac, hiện này nhiều người đã và đang tin tưởng sử dụng phần mềm Avast Mac Security với nhiều chức năng quét và diệt virus mạnh mẽ, bên cạnh việc phát hiện virus trên các ổ đĩa, thư mục thì Avast Mac Security còn bảo vệ cho các hoạt động giao dịch trực tuyến, giao dịch ngân hàng, thanh toán mua bán, việc gửi và nhận emai...

VirusBarrier for Mac cung cấp hai chế độ quét, bao gồm quét nhanh và quét toàn bộ ổ đĩa, đảm bảo hệ thống máy tính không tồn tại virus. Ứng dụng mặc định tìm kiếm các phần mềm độc hại và virus được phát triển cho hệ điều hành Mac OS X, nhưng qua mục Preferences, bạn có thể yêu cầu ứng dụng tìm cả các phần mềm độc hại của Windows hay Linux, trình theo dõi hoạt động bàn phím, công cụ hack, v.v.

Ngoài ra Malwarebytes Anti Malware for Mac cũng là phần mềm diệt virus được đánh giá cao trên máy Mac, Malwarebytes Anti Malware for Mac có tốc độ quét nhanh, ngoài chức năng chính là diệt phần mềm độc hại còn có khả năng gỡ bỏ các phần mềm quảng cáo.

Các tính năng chính của VirusBarrier for Mac:

- Diệt virus, phần mềm độc hại.

- Hai chế độ quét.



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VirusBarrier for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virusbarrier for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VirusBarrier for Mac x9 10.9.53


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm