download Draw Mindmaps Cho Android

Draw Mindmaps

 Cho Android

Download Draw Mindmaps - Tạo bản đồ tư duy tổ chức nhiệm vụ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/04/2021

Ứng dụng Draw Mindmaps được sử dụng để ghi lại ý tưởng của bạn dưới dạng nhiều ghi chú được liên kết với nhau dạng bản đồ, tạo chủ đề tổng quát và từ đó phát triển rộng ra. Bản đồ của bạn có thể được lưu dưới một số định dạng, xuất sơ đồ tư duy vào thư viện ảnh, sao lưu trực tuyến và khôi phục dễ dàng.


Ứng dụng bản đồ tư duy Draw Mindmaps sẽ tạo ra bản đồ tư duy từ một chủ đề đầu tiên do bạn tạo ra, sau đó có thể thêm các chi tiết cần thiết và phát triển cho đến khi hoàn thiện. Cụ thể hơn ứng dụng bản đồ tư duy này cho phép viết hoặc vẽ ra ý tưởng của bạn, tạo chủ đề phụ, kéo điểm và di chuyển chủ đề phụ, thu gọn chủ đề để không gian trống cho ý tưởng mới, kéo và phóng to bản đồ.

draw mindmaps

Download Draw Mindmaps, Tạo bản đồ tư duy tổ chức nhiệm vụ

Draw Mindmaps tổ chức các nhiệm vụ của bạn theo các danh mục, tìm kiếm và quản lý các tác vụ dễ dàng, cho phép vẽ biểu tượng để phân biệt, sử dụng các màu khác nhau để tách tiêu đề. Hệ thống chức năng mở rộng: xuất sơ đồ tư duy vào thư viện ảnh, sao lưu bản đồ tư duy vào một tập tin và khôi phục lại bản sao lưu dễ dàng, thiết lập màu riêng cho bản đồ tư duy, mở nhanh bản đồ tư duy cuối cùng trực tiếp từ màn hình bản đồ.

Orbit Mind cũng là ứng dụng tạo các loại sơ đồ tư duy với khả năng tự động bố trí, sắp xếp các yếu tố theo quỹ đạo, bên cạnh đó Orbit Mind còn cho phép xem bản đồ ở chế độ toàn màn hình, xuất bản đồ ở nhiều định dạng.

Các tính năng chính của Draw Mindmaps:

- Vẽ biểu đồ, sơ đồ tư duy

- Tạo ý tưởng và phát triển các chủ đề

- Tổ chức các nhiệm vụ theo danh mục

- Xuất sơ đồ tư duy vào thư viện ảnh

- Sao lưu bản đồ trực tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Mindmaps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw mindmaps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Mindmaps Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm