download HalnaMind Cho Android

HalnaMind

 Cho Android

Download HalnaMind - Thể hiện ý tưởng qua bản đồ tư duy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/09/2019

Ứng dụng HalnaMind giúp bạn tạo ra các loại bản đồ tư duy để bạn biểu đạt các ý tưởng của mình trên màn hình điện thoại một cách trực quan và sinh động. Nó được gọi là ứng dụng phong cách bản đồ tư duy, tạo bản đồ với định dạng tệp được chia sẻ với HalnaOutliner để cùng một tệp có thể được mở và chỉnh sửa bằng cả hai ứng dụng.




Ứng dụng bản đồ tư duy HalnaMind sẽ giúp bạn hiện thực hóa các ý tưởng xuất hiện trong não bộ qua hình ảnh cụ thể, trực qua, hoặc vẽ ra những gì cần thực hiện trong một kế hoạch công việc, dự án lớn của bạn. Với ứng dụng bản đồ tư duy bạn có thể lựa chọn các hình dạng bản đồ khác nhau, sử dụng màu sắc để phân biệt các ý tưởng, thay đổi kích thước bản đồ dễ dàng.

halnamind

Download HalnaMind, Thể hiện ý tưởng qua bản đồ tư duy

 

HalnaMind có chế độ xem bản đồ linh hoạt: phóng to, thu nhỏ để xem các mục, thực hiện sao chép và dán dễ dàng, nhập xuất ở định dạng FreeMind... Hiện nay, bản đồ tư duy đã được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực và là công cụ trợ giúp đắc lực cho các công việc của con người. Nếu bạn không muốn cac ý tưởng trôi vụt qua hay việc quản lý các kế hoạch, dự án trở nên rối rắm thì bản đồ tư duy sẽ là cách để bạn đơn giản hóa mọi thứ.

TheBrain cũng là ứng dụng tạo các loại sơ đồ, biểu đồ trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như sơ đồ trạng thái, sơ đồ quan hệ, sơ đồ luồng dữ liệu và sơ đồ mạng.... ưu điểm của TheBrain là sử dụng cách vẽ bằng tay qua cử chỉ cảm ứng rất linh hoạt và trực quan.

 

Các tính năng chính của HalnaMind:

 

- Vẽ biểu đồ, sơ đồ tư duy

- Thay đổi màu sắc và kích thước

- Chế độ phóng to thu nhỏ khi xem

- Sao chép và dán bản đồ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HalnaMind được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat halnamind là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HalnaMind Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm