download iFont Cho iPhone

iFont

 Cho iPhone

Download iFont - Tìm và cài đặt font chữ mới trên thiết bị iOS

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/03/2020

iFont cho phép bạn cài đặt Font chữ mới để sử dụng trong các ứng dụng khác nhau trên thiết bị iOS, chia sẻ sẻ văn bản ở các phông chữ khác nhau dưới dạng hình ảnh bằng tính năng Notepad. Bên cạnh đó iFont còn hỗ trợ trên WhatsApp hoặc Facebook Messenger giúp bạn cá nhân hóa, cá tính hóa các tin nhắn đến bạn bè.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu iFon
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về iFont

iFont hỗ trợ cài đặt các font chữ mới, thay đổi các font chữ được sử dụng trong bàn phím hoặc trong các ứng dụng khác trên thiết bị. iFont bao gồm một loạt các tính năng cho phép bạn cài đặt, so sánh và xem các kiểu chữ, bao gồm các glyph riêng lẻ và các chi tiết kỹ thuật. Ứng dụng gồm nhiều font chữ tùy chỉnh ở nhiều định dạng, tải xuống một loạt các font chữ từ thư viện Google Fonts, Dafont.. việc tìm kiếm các font chữ trực tuyến khá dễ dàng, đồng thời cũng có thể cài đtặ cùng lúc nhiều font chữ.

ifont

Download iFont, Tìm và cài đặt font chữ mới trên thiết bị iOS

iFont cho phép cài các định dạng font chữ như .ttf, .ttc, .otf hay các định dạng này được nén trong .zip. Người dùng có thể so sánh nhiều kiểu chữ khác nhau để xem cái nào sẽ phù hợp với mục đích sử dụng của bạn: Arial hay Helvetica, Zapfino, Snell Roundhand hay Savoye LET, Georgia, Iowan hay Times New Roman, tất cả đều có sẵn cho bạn. Ngoài ra người dùng cũng được xem trước font chữ, thu phóng, xem thông tin về từng font chữ từ thông tin về nhà thiết kế.

2. Các đặc điểm chính của iFont:

- Thêm phông chữ mới dưới dạng tệp .ttf, .ttc hoặc .otf.
- Cài đặt font chữ đơn hoặc nhiều font chữ cùng lúc.
- Xem trước font chữ của bạn.
- So sánh đối chiếu font chữ.
- Thu phóng, xem chi tiết về từng font chữ.

3. App liên quan

Ứng dụng Fonts cũng là giải pháp bổ sung các font chữ mới cho thiết bị iPhone và iPad cùng với các biểu tượng cảm xúc tuyệt vời, bạn có thể sử dụng ứng dụng Fonts để gửi tin nhắn SMS, sử dụng để gõ văn bản trong các ứng dụng chat , Snapchat, Tik Tok, Roblox, WhatsApp, iMessage...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iFont được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ifont là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AnyFont 3/5 Cài đặt font chữ nhiều định dạng
  • Fønts 3/5 Thêm font chữ mới cho các ứng dụng chat
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm