download Fønts Cho iPhone

Fønts

 Cho iPhone

Download Fønts - Thêm font chữ mới cho các ứng dụng chat

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/03/2020

Fønts sẽ thêm nhiều font chữ mới độc đáo để làm cho những câu chuyện trên Instagram hay các bài đăng trên Facebook của bạn trở nên thu hút và gây ngạc nhiên cho bạn bè. Fønts gồm nhiều font chữ thời trang và sáng tạo, nhiều biểu tượng cảm xúc sinh động, các chủ đề bàn phím để lựa chọn, tính năng viết hoa tự động.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Fønts
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Fønts

Fønts mang đến bộ sưu tập font chữ thú vị để tạo bios, chú thích và điểm nhấn bắt mắt cho những câu chuyện trên Instagram của bạn; Trả lời bạn bè của bạn với GIPHY để chia sẻ những câu chuyện cười, thể hiện tâm trạng của bạn qua những biểu tượng cảm xúc thú vị. Fønts tương thích với tất cả các ứng dụng nhắn tin và truyền thông xã hội phổ biến như Snapchat, Instagram, Facebook, iMessage, WhatsApp, Skype, TikTok, v.v. giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu không phải mất công tìm kiếm các font chữ riêng lẻ.

f nts

Download Fønts, Thêm font chữ mới cho các ứng dụng chat trên iOS

Fønts bổ sung bàn phím mới khi bạn gõ văn bản với nhiều font chữ sáng tạo, các biểu tượng cảm xúc, chủ đề bàn phím tối màu, các hình ảnh nổi bật trên Instagram... bàn phím này còn có tính năng viết hóa tự động, chạm hai lần vào Space trong một khoảng thời gian. Bạn có thể đăng ký để truy cập không giới hạn vào tất cả các tính năng trong Fønts.

2. Các đặc điểm chính của Fønts:

- Phông chữ thời trang và sáng tạo.
- Nhiều biểu tượng cảm xúc sáng tạo.
- Viết hoa tự động.
- Chạm hai lần vào Space trong một khoảng thời gian.
- Tương thích với nhiều ứng dụng chat.

3. App liên quan

AnyFont cũng là giải pháp bổ sung các font chữ mới cho thiết bị iPhone và iPad ở nhiều định dạng khác nhau, có thể sử dụng trong Word, PowerPoint, Pages, Keynote và nhiều ứng dụng khác, bên cạnh đó AnyFont còn hỗ trợ xem trước font chữ của bạn trong bộ lưu trữ của AnyFont, truy cập FontBundles.net từ bên trong AnyFont.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fønts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fønts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iFont 3/5 Tìm và cài đặt font chữ mới trên thiết bị iOS
  • AnyFont 3/5 Cài đặt font chữ nhiều định dạng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm