download FontRegister 1.0.1b

FontRegister

 1.0.1b

Download FontRegister - Hỗ trợ cài đặt font chữ mới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2018

FontRegister là tiện ích dòng lệnh nguồn mở, hỗ trợ người dùng cài đặt font chữ mới và sửa chữa font registry chỉ với một vài thao tác đơn giản. Chương trình xóa đăng ký font cũ, sửa đăng ký font còn thiếu dành cho các mục trên thư mục fonts của Windows.


Cài đặt font trên Windows khá đơn giản, những việc đăng ký số lượng font lớn sẽ khiến bạn mất thời gian, do đó phần mềm bên thứ ba như FontRegister là công cụ hữu hiệu trong trường hợp bạn cần xử lý sự cố về font registry.

Để có được nhiều font chữ khác nhau phục vụ cho việc soạn thảo văn bản, thiết kế mỹ thuật trên máy tính bạn có thể tải về bộ Font full và cài đặt trên máy tính, Font full hoạt động tốt trên các phần mềm chỉnh sửa ảnh, nhất là Photoshop.

FontRegister là ứng dụng dòng lệnh, do đó không phải người dùng nào cũng có thể sử dụng, tuy nhiên nếu bạn quen sử dụng giao diện này, bạn sẽ không cần cài đặt trước khi sử dụng vì chương trình hoàn toàn di động.

Với nhiều bạn chuyên thiết kế hình ảnh, banner thì việc dùng font chữ đẹp để tạo nên các sologan, dòng chữ đẹp, uốn lượn là thường ngày, bạn cũng có thể tải font chữ đẹp để tự tay thiết kế các dòng chữ theo phong cách của mình.

Những tính năng chính của tiện ích FontRegister:

 

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Tiến hành hoạt động bảo trì đề xử lý sự cố với font registry

- Loại bỏ đăng ký font cũ, sửa đăng ký font thiếu

- Cài đặt font chữ mới



Liên kết tải về - [102 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FontRegister được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fontregister là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FontRegister 1.0.1b


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FontFix 3/5 Cài đặt Font trên Android
  • iFont 3/5 Tìm và cài đặt font chữ mới trên thiết bị iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm