download Font Changer Cho Chrome

Font Changer

 Cho Chrome

Download Font Changer - Thay đổi font trang web Chrome

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/09/2020

Font Changer là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome cho phép người dùng thay đổi phông chữ trong trình duyệt, hỗ trợ hơn 80 phông chữ có sẵn cho trình duyệt Chrome của bạn. Bất cứ khi nào bạn gặp một trang web gặp các lỗi về font chữ hoặc kích thước đều có thể sử dụng Font Changer để định dạng lại về font chữ tiêu chuẩn để đọc các nội dung như bình thường.


 

 

1. Giới thiệu về Font Changer

Font Changer cho phép người dùng chọn từ hàng trăm font chữ miễn phi để cài đặt và thay đổi cho các trang web trên trình duyệt Chrome, các font chữ đa phong cách, tinh tế, thú vị và rất dễ áp dụng. Người dùng có thể tùy chọn thay đổi font chữ cho toàn bộ các website hay chỉ áp dụng cho từng trang web đang xem. Các font tiện ích sử dụng đều được lấy từ trang Google Web Fonts và các bạn có thể thêm các font chữ mới nếu muốn bằng tùy chọn Add to Collection tại font muốn sử dụng.

font changer

Download Font Changer, Thay đổi font trang web Chrome

Font Changer còn cung cấp các tùy chọn thay đổi kiểu chữ (Font Style), độ đậm nhạt (Font Weight), kích thước (Font Size) cho phông chữ trang web tại các mục tương ứng. Có nhiều cách để bạn thay đổi font chữ mặc định trên Chrome nhưng việc cài đặt Font Changer là cách đơn giản nhất để bạn tùy chỉnh font theo cách riêng của mình, hơn nữa lại có thể giải quyết được các lỗi về font không tương thích. Đây là tiện ích Chrome rất hữu ích cho việc thiết kế web thông qua việc lựa chọn những font chữ ấn tượng.

 

2. Các đặc điểm chính của Font Changer:

- Thay đổi font chữ mặc định trên Chrome.
- Hàng trăm fonf chữ thú vị để lựa chọn.
- Thay đổi kiểu chữ, kích thước, độ đậm nhạt.
- Thêm các font chữ mới.

3. Soft liên quan

Để thay đổi các font chữ mặc định trên hệ điều hành, bạn có thể cài đặt System Font Changer với nhiều font chữ mới để bạn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, lưu ý là System Font Changer không hỗ trợ khôi phục lại font chữ mặc định sau khi đổi font chữ, các thay đổi chỉ áp dụng sau khi bạn khởi động lại máy tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Font Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat font changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Font Changer Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CrossFont 3,5/5 Tùy chỉnh font chữ trên máy tính
  • Alphabix 3/5 Tạo và chuyển đổi font chữ bitmap
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm