download System Font Changer 1.0

System Font Changer

 1.0

Download System Font Changer - Thay đổi font chữ cho hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/08/2018

System Font Changer là ứng dụng thay đổi font chữ cho hệ điều hành Windows, tạo cảm giác mới mẻ cho bạn khi sử dụng máy tính. System Font Changer chỉ cung cấp một số tính năng hạn chế. Đây là phiên bản portable, vì vậy không yêu cầu cài đặt trước khi sử dụng.



Giao diện của System Font Changer được thiết kế đơn giản, gồm một cửa sổ nhỏ, là nơi bạn truy cập mọi tính năng của ứng dụng bởi System Font Changer không có tính năng nào khác ngoài các tính năng hiển thị trong cửa sổ chính. Bạn có thể chọn font chữ mới cho máy tính theo danh sách kéo xuống và click để máy xác nhận đổi font chữ. Tuy nhiên, các thay đổi chỉ được thực hiện sau khi bạn khởi động lại máy tính.


System Font Changer
Download System Font Changer - Phần mềm Thay đổi font chữ cho hệ thống

Nếu bạn là giáo viên, bạn có thể sử dụng bộ font chữ được cung cấp từ ứng dụng UTM Avo với nhiều kiểu chữ đẹp mắt sử dụng cho các công việc đồ họa, dạy học... UTM Avo gồm 4 kiểu định dạng bao gồm nét mỏng, đậm, in thường và in nghiêng để bạn lựa chọn thay đổi.

Một lưu ý nhỏ khi sử dụng System Font Changer là bạn không thể khôi phục lại font chữ mặc định sau khi đổi font chữ bởi font chữ "Tahoma" mặc định của Windows 2000 và Windows XP không nằm trong danh sách này. Ngoài ra, System Font Changer không hỗ trợ tính năng xem trước font chữ bởi tên của tất cả các font chữ đều được viết theo cùng một định dạng, vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi đổi font chữ cho máy tính.

Ngoài ra, nếu muốn thay đổi kích thước các font chữ trên hệ thống, bạn có thể sử dụng ứng dụng System Font Size Changer giúp bạn điều chỉnh kích thước font dễ dàng, tạo bản sao lưu các font chữ ngay lần đầu cài đặt, System Font Size Changer thực hiện đổi kích thước font chữ bằng cách kéo thanh trượt tiện lợi.

Các tính năng chính của System Font Changer:

- Đổi font chữ cho máy tính Windows.

- Không yêu cầu cài đặt.

- Không hỗ trợ font Tahoma.



Liên kết tải về - [236 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

System Font Changer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm System Font Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat system font changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

System Font Changer 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm