download SQL Anywhere Forensics 2022.06.22

SQL Anywhere Forensics

 2022.06.22

Download SQL Anywhere Forensics - Phân tích, quản lý cơ sở dữ liệu SQL

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/12/2022

SQL Anywhere Forensics là chương trình cho phép bạn phân tích các file cơ sở dữ liệu SQL Anywhere, xuất các entry sang nhiều định dạng khác, thay đổi mật khẩu tài khoản và khôi phục khóa bị mất vì một lý do nào đó. Ngoài ra, SQL Anywhere Forensics tích hợp một trình xem mã SQL hỗ trợ chức năng làm nổi bật cú pháp và lưu mã được nhúng sang file RTF hoặc TXT.


SQL Anywhere Forensics hiển thị mọi bảng, chế độ xem, các thủ tục, trigger, quy trình và tài khoản người dùng có trong file cơ sở dữ liệu và dữ liệu đạt được được xuất sang tài liệu XML hoặc CSV. Ngoài các tính năng xem dữ liệu, SQL Anywhere Forensics còn được sử dụng để khôi phục mật khẩu bị mất nhờ ưu điểm cung cấp hàng loạt giải pháp khôi phục mật khẩu hữu hiệu.

MySQL for Windows cũng là ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu SQL phổ biến được nhiều người tin dụng, nhờ khả năng tìm kiếm, chỉnh sửa và bảo mật dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó MySQL for Windows còn cung cấp các nền tảng cho việc xây dựng và quản trị Website dựa trên hệ cơ sở dữ liệu.

Các tiện ích cơ sở dữ liệu thường không mấy dễ sử dụng nhưng với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, SQL Anywhere Forensics thực sự là ứng dụng phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ những người mới chập chững vào lĩnh vực khai thác SQL đến các chuyên gia máy tính.

ApexSQL Version cũng là phiên bản khác của phần mềm quản lý SQL giúp bạn theo dõi, chỉnh sửa và kiểm soát tốt hơn các phiên bản của dữ liệu SQL, chương trình ApexSQL Version thực hiện kiểm soát nguồn trên nhiều đối tượng khác nhau cùng lúc.

Các tính năng chính của SQL Anywhere Forensics:

- Phân tích dữ liệu SQL Anywhere.

- Khôi phục mật khẩu.

- Lưu mã sang file RTF hoặc TXT.



Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SQL Anywhere Forensics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sql anywhere forensics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SQL Anywhere Forensics 2022.06.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm