download ApexSQL Log 2019.02.1245

ApexSQL Log

 2019.02.1245

Download ApexSQL Log - Quản lý, báo cáo cơ sở dữ liệu SQL

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

ApexSQL Log là giải pháp phần mềm dành cho các nhà quản trị cơ sở dữ liệu thường phải thực hiện các công việc liên quan đến cơ sở dữ liệu như kiểm toán dữ liệu, xử lý các lược đồ và bảng biểu, cũng như hủy thay đổi cơ sở dữ liệu, cấp quyền đọc / ghi dữ liệu SQL cho người dùng khác và khôi phục các dữ liệu bị hỏng hay bị mất vì một nguyên nhân nào đó.


Tải ApexSQL Log là giải pháp giúp bạn xác định người đã tác động và thay đổi dữ liệu của bạn, và thời điểm thay đổi dữ liệu. Nói cách khác, ApexSQL Log giúp bạn đọc nhật ký giao dịch của cơ sở dữ liệu hiện tại và theo dõi tất cả các thông tin được tạo thêm, được thay đổi hay xóa trong cơ sở dữ liệu.

Để quản lý các phiên bản khác nhau của cơ sở dữ liệu SQL, bạn có thể nhờ ApexSQL Version hỗ trợ, giúp bạn theo dõi, chỉnh sửa và kiểm soát tốt hơn các phiên bản của dữ liệu SQL, chương trình ApexSQL Version thực hiện kiểm soát nguồn trên nhiều đối tượng khác nhau cùng lúc.


ApexSQL Log
Download ApexSQL Log - Quản lý, báo cáo cơ sở dữ liệu SQL

ApexSQL Log hoạt động ổn định với Server SQL, tuy nhiên bạn sẽ cần chọn server muốn kết nối, chọn chế độ xác thực và cơ sở dữ liệu muốn kiểm tra trước khi thực sự khai thác các chức năng của phần mềm. ApexSQL Log tự động tạo tập tin nhật ký chứa các thông tin liên quan đến các hoạt động khai thác hay xử lý cơ sở dữ liệu.

ApexSQL Source Control cũng là phiên bản khác của phần mềm quản trị dữ liệu SQL giúp bạn kiểm soát phiên bản liên quan đến các đối tượng và cơ sở dữ liệu SQL, ưu điểm của ApexSQL Source Control là thao tác điều khiển đơn giản, hỗ trợ nhiều hệ thống điều khiển nguồn như Git, Mercurial, Subversion, Perforce và Team Foundation Server.

Các tính năng chính của ApexSQL Log:

- Kiểm toán dữ liệu, xử lý lược đồ và bảng biểu.

- Cấp quyền đọc / ghi dữ liệu SQL.

- Khôi phục dữ liệu ban đầu.

- Xuất entry được kiểm tra sang tập tin CSV / HTML / XML / SQL.



Liên kết tải về - [44.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ApexSQL Log - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ApexSQL Log được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apexsql log là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ApexSQL Log 2019.02.1245


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MySQL Front 3/5 Quản lý cơ sở dữ liệu SQL
  • SQLyog 3/5 Quản lý cơ sở dữ liệu SQL
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm