download MySQL Database Server 8.0.19

MySQL Database Server

 8.0.19

Download MySQL Database Server - Quản lý, bảo mật cơ sở dữ liệu SQL

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/04/2020

MySQL Database Server là hệ quản trị cơ sở dữ liệu dành cho doanh nghiệp cung cấp các ứng dụng cơ sở dữ liệu thiết yếu trong kinh doanh, cung cấp nhiều tính năng mới dành cho doanh nghiệp để phát triển, triển khai và quản lý các ứng dụng công nghiệp.


MySQL Database Server là hệ quản trị cơ sở dữ liệu dành cho doanh nghiệp cung cấp các ứng dụng cơ sở dữ liệu thiết yếu trong kinh doanh. MySQL cung cấp cho nhà phát triển, DBA và ISV nhiều tính năng mới dành cho doanh nghiệp để phát triển, triển khai và quản lý các ứng dụng công nghiệp.

Microsoft đã phát triển ứng dụng lập trình phiên bản Microsoft SQL Server 2008 Management Studio Express hỗ trợ thiết kế nhiều ứng dụng, cung cấp một giao diện trực quan để người sử dụng có thể viết được các đoạn code và chạy trực tiếp chúng, sử dụng Microsoft SQL Server 2008 Management Studio Express còn thực hiện phân quyền các cơ sở dữ liệu của từng user một cách dễ dàng đơn giản.

mysql database server

Nếu bạn cần GUI (giao diện đồ hoạ) dành cho MySQL Database có thể download NAVICAT (MySQL GUI). Hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL hỗ trợ định dạng đầu vào bao gồm Oracle, MS SQL, MS Access, Excel, CSV, XML và các định dạng khác.

Bên cạnh phiên bản cho windows thì MySQL Database Server for Mac cũng có nhiều tính năng tương tự, giúp bạn quản trị dữ liệu tốt hơn trên hệ điều hành hiện đại Mac OS.

Hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL cung cấp nhiều tính năng mới dành cho doanh nghiệp, trong đó có ACID (viết tắt chữ cái đầu của bốn từ tiếng Anh atomicity, consistency, isolation, và durability - bốn thuộc tính quan trọng của một hệ quản trị cơ sở dữ liệu) để xây dựng các ứng dụng quan trọng an toàn và đáng tin cậy. MySQL lưu trữ các quy trình để nâng cao hiệu suất của nhà phát triển, tăng cường các quy tắc phức tạp trong kinh doanh ở mức độ cơ sở dữ liệu.

MySQL for Windows cũng là ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu được nhiều người biết đến, hỗ trợ các thao tác tìm kiếm, chỉnh sửa và bảo mật dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó MySQL for Windows còn cung cấp các nền tảng cho việc xây dựng và quản trị Website dựa trên hệ cơ sở dữ liệu.

MySQL Database Server cung cấp sơ đồ thông tin để truy cập dễ dàng vào siêu dữ liệu (metadata). Tính năng giao dịch phân tán (XA) hỗ trợ các giao dịch phức tạp trên nhiều cơ sở dữ liệu.

Bạn tham khảo Microsoft Windows Server 2008 R2 SP1 được Microsoft phát hành với các tính năng quản lý tài liệu mới trong dịch vụ tập tin, đồng thời phiên bản Microsoft Windows Server 2008 R2 SP1 còn cải thiện khả năng thực thi của máy tính ảo.

Những tính năng chính của hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL:

- ACID - bốn thuộc tính quan trọng của một hệ quản trị cơ sở dữ liệu để xây dựng các ứng dụng quan trọng

- Lưu trữ các quy trình để nâng cao hiệu suất của nhà phát triển

- Tính năng giao dịch phân tán (XA) hỗ trợ các giao dịch phức tạp trên nhiều cơ sở dữ liệu

- Dành cho nhà phát triển, DBA và ISV


Liên kết tải về - [368.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MySQL Database Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mysql database server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MySQL Database Server 8.0.19


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm