download CopyTrans Shelbee  2.301

CopyTrans Shelbee

  2.301

Download CopyTrans Shelbee - Sao lưu và khôi phục dữ liệu iOS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/12/2021

CopyTrans Shelbee là ứng dụng iOS được thiết kế để sao lưu và khôi phục dữ liệu trên iPad, iPhone hay iPod touch với giao diện làm việc trực quan, tiện dụng. Chương trình cung cấp hai chế độ sao lưu: sao lưu toàn bộ hoặc các thay đổi gần nhất, tùy thuộc vào dữ liệu bạn muốn lưu trữ.


CopyTrans Shelbee là ứng dụng dành cho người dùng iOS, có khả năng sao lưu thường xuyên dữ liệu để tránh thất lạc khi thiết bị bị mất hay bị đánh cắp.

Sau khi tải CopyTrans Shelbee về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, tiện dụng, bao gồm các tùy chọn dễ hiểu, ngay cả người dùng mới cũng dễ dàng thao tác chương trình.

copytrans shelbee

Ưu điểm của tiện ích CopyTrans Shelbee là bạn không cần cài đặt iTunes trên máy tính để phát hiện iPad, iPhone hay iPod touch được kết nối, tuy không cần iTunes bạn vẫn cần phải tải về máy và cài đặt các driver phù hợp với thiết bị để bảo đảm ứng dụng CopyTrans Shelbee hoạt động bình thường.

iTools cũng là công cụ quản lý và sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS được nhiều người sử dụng, cho phép chuyển dữ liệu giữa thiết bị iOS và PC nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó với iTools, bạn cũng có thể xem các thông tin của thiết bị như tình trạng pin, hệ điều hành hiện tại, xuất xứ ...

Với CopyTrans Shelbee, trước hết bạn cần lựa chọn hành động muốn thực hiện, là sao lưu hay khôi phục dữ liệu; nếu là sao lưu, bạn chọn sao lưu toàn bộ hoặc các thay đổi gần nhất, tùy thuộc vào dữ liệu bạn muốn lưu trữ.

Để sao chép dữ liệu từ iPhone sang máy tính trong đó có cả thư viện nhạc iTunes, bạn có thể sử dụng công cụ CopyTrans Manager với khả năng sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng trên thiết bị của bạn, bên cạnh đó CopyTrans Manager còn có khả năng chỉnh sửa chi tiết các bộ sưu tập nhạc của bạn như thay đổi tên tiêu đề bài hát Album, thêm tên nghệ sĩ...

Ở chế độ mặc định, bản sao lưu được lưu trong thư mục sao lưu iTunes mặc định, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn thư mục khác, sau đó đợi đến khi tiến trình hoàn tất.

Những tính năng chính của ứng dụng CopyTrans Shelbee:

- Giao diện làm việc trực quan, tiện dụng

- Không cần cài đặt iTunes trên máy tính để phát hiện iPad, iPhone hay iPod touch được kết nối

- Cung cấp hai tùy chọn: sao lưu và khôi phục dữ liệu

- Thích hợp với hầu hết người dùng


Liên kết tải về - [11.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CopyTrans Shelbee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat copytrans shelbee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CopyTrans Shelbee 2.301


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm