download CadStd Lite  3.7.7

CadStd Lite

  3.7.7

Download CadStd Lite - Vẽ, thiết kế đồ họa 2D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/02/2020

CadStd Lite là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo thiết kế cho các dự án xây dựng hoặc các bộ phận kỹ thuật với nhiều công cụ đo vẽ, chỉnh sửa. Ứng dụng sử dụng đồ hoạ 2D, hỗ trợ các kiểu file phổ biến như DXF, GED và HPGL và tuỳ chỉnh chất lượng file đầu ra.


Bởi vì cần tiến hành trong thực tế cho nên các dự án xây dựng cần được thiết kế trong các ứng dụng chuyên dụng có khả năng mô phỏng các tình huống khác nhau, mang lại độ chính xác cao. CadStd Lite chính là ứng dụng hữu ích trong trường hợp này.

cadstd lite

CadStd Lite không hỗ trợ tuỳ chọn file đầu vào phong phú nhưng làm việc với các kiểu file phổ biến như DXF, GED và HPGL. Khi bạn muốn lưu lại tác phẩm của mình, bên cạnh các hỗ trợ định dạng nói trên thì CadStd Lite còn cho phép tuỳ chỉnh chất lượng file đầu ra.

Nhắc tới phần mềm thiết kế đồ họa 2D - 3D không thể không nhắc tới AutoCAD - là một trong những phần mềm đồ họa được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống như cơ khí, xây dựng và nhiều lĩnh vực khác, sử dụng AutoCAD, bạn sẽ có trong tay một công cụ thiết kế đồ họa 2D, 3D tuyệt vời nhất, tạo ra các bản thiết kế chuyên nghiệp.

CadStd Lite cho phép lập cấu hình hệ thống đường dây, bằng cách xác định kích thước và giá trị bù trừ. Các công cụ đo hỗ trợ xác định độ dài của mỗi đoạn hoặc giá trị góc.

Với ứng dụng CadStd Lite, bạn có thể vẽ hầu hết các loại đối tượng bạn cần trong dự án với đồ hoạ 2D. Các công cụ cơ bản là đường kẻ, hình chữ nhật, hình tròn, vòng cung và mũi tên, cho phép bạn chỉnh sửa các hình này theo ý muốn.

Ngoài ra CorelDRAW cũng là một trong những công cụ đồ họa được đánh giá cao nhờ hệ tính năng phong phú, cùng với kho dữ liệu đồ sộ, với CorelDRAW bạn có thể tạo ra các loại bản vẽ xây dựng, thiết kế banner quảng cáo, thiệp mừng... và lưu lại dưới nhiều định dạng khác nhau.

Những tính năng chính của ứng dụng CadStd Lite:

- Hỗ trợ các kiểu file phổ biến như DXF, GED và HPGL

- Tuỳ chỉnh chất lượng file đầu ra

- Cung cấp các công cụ đo vẽ với độ chính xác cao

- Sử dụng đồ hoạ 2D


Liên kết tải về - [1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CadStd Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cadstd lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZWCADThiết kế đồ họa, xử lý bản vẽ kỹ thuật 3D, 2D
  • AutoCADPhần mềm vẽ kỹ thuật 2D, 3D trên PC
  • VariCADThiết kế đồ họa 2D, 3D
  • AutoCAD 2018Phần mềm thiết kế đồ họa, tạo bản vẽ 3D
  • CorelDRAW for MacThiết kế đồ họa 2D, 3D
  • NewCAD.NETThiết kế bản vẽ kỹ thuật
  • Apple OpenGL for MacỨng dụng thiết kế đồ họa 2D - 3D
  • nanoCADThiết kế 2D, 3D trên máy tính tuyệt vời
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm