download nanoCAD  22.0.5984.3737.6093

nanoCAD

  22.0.5984.3737.6093

Download nanoCAD - Thiết kế 2D, 3D trên máy tính tuyệt vời

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/05/2022

Đúng như phương châm của nhà phát hành phần mềm, nanoCAD sẽ là một công cụ thiết kế 2D đa dụng, nhiều tính năng, gon nhẹ và quan trọng không hạn chế mọi đối tượng người dùng. Bạn có thể yên tâm khi nanoCAD Plus là một trong những công cụ thiết kế miễn phí đủ tầm sánh ngang với AutoCad về nhiều mặt.


Nếu CAD hay công việc đồ họa phức tạp là nỗi trăn trở của bạn do không có nhiều điều kiện tiếp xúc với những phần mềm chuyên ngành như AutoCad, nanoCAD Plus sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. nanoCAD cung cấp cho người dùng những công cụ thiết kế 2D, thiết kế đồ họa chuyên dụng, thông minh với một chi phí tiết kiếm nhất có thể.

download nanocad plus

Phiên bản nanoCAD mới cung cấp nhiều tính năng mới và cải tiến và độ ổn định hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Hiện tại, nanoCAD đang có sẵn trong phiên bản 32-bit và 64-bit để người dùng lựa chọn tùy theo hệ điều hành.

Tính năng chính của phần mềm thiết kế đồ họa 2D nanoCAD Plus

Chi phí sở hữu không quá đắt đỏ

Khá hiếm có phần mềm thiết kế đồ họa, thiết kế 2D gọn nhẹ, đầy đủ tính năng và đáng tin cậy như nanoCAD . Với nanoCAD , người dùng có thể đăng ký gói thuê bao trọn gói với giá 180 USD/năm và tha hồ sở hữu và sử dụng những tính năng thiết kế chuyên nghiệp không thua kém gì AutoCad.

download nanocad plus

Nâng cấp sáng giá

Phần mềm nanoCAD có thể hoạt động độc lập ngay cả khi không có kết nối Internet. Phần mềm cũng cung cấp những tính năng mới với bộ công cụ hiệu năng cao như quản lý layer tiên tiến, chỉnh sửa vector,…

Tính năng tiên tiến

nanoCAD hỗ trợ từ WINdows Vista (SP1) trở lên và người dùng có thể sử dụng trên gần như toàn bộ các dòng máy có cấu hình chạy chip Intel Pentium, RAM 512, ổ cứng cài đặt 300MB, ổ cứng cho hoạt động khoảng 1-3GB trở lên.

- Dynamic input: Tính năng Dynamic Input cung cấp giao diện dòng lệnh dễ tiếp cận. Nó cũng cho phép người dùng có thể nhập chiều dài của một đường kẻ hoặc bán kính của một vòng tròn. Dynamic Input có thể hoạt động trong khi tạo mới hoặc chỉnh sửa các đối tượng bản vẽ, qua đó giúp đơn giản hóa đối tượng bản vẽ và quá trình thiết kế.

download nanocad plus

- Công cụ bảng

Người dùng có thể truy cập nhanh các dòng lệnh hoặc khối lệnh yêu thích chỉ với một cú nhấp chuột.

download nanocad plus

- Giao diện người dùng tùy biến

Phiên bản phần mềm nanoCAD Plus 8 cung cấp một giao diện thân thiện hơn,dễ sử dụng đối với tất cả người mới dung. Nhà phát triển Nanosoft cũng bổ sung thêm cài đặt hai màu sắc mới giúp giảm thiểu tác động tới mắt của người dùng trong khi sử dụng.

download nanocad plus

- Bộ sơ đồ

Các kỹ sư có thể dễ dàng tạo bộ sơ đồ riêng theo cách mong muốn. Đây cũng là cách thông thường khi viết một tài liệu hướng dẫn kỹ thuật của kỹ sư. Người dùng cũng có thể kiểm soát hàng trăm bản vẽ và xemm từ các file vẽ khác nhau trên cùng một nguồn và tính năng tự động đếm số.

download nanocad plus

- Hỗ trợ tệp tin IFC

Với tinnhs năng này, nanoCAD Plus 8 có thể tải các mô hình BIM từ bất kỳ nguồn phần mềm nào để tạo ra file IFC. Thậm chí, phần mềm còn cho phép tải các tệp tin IFC được tạo ra bởi các phần mềm khác nhau, ví dụ mô hình kiến trúc từ Revit, kết cấu từ Tekla, dữ liệu MEP từ MagiCAD.

download nanocad plus

*Một số tính năng khác của phần mềm nanoCAD

- Vẽ lệnh. Tùy chọn hoàn toàn cho bộ lệnh Offset

- Kết hợp hai đường kẻ với một điểm cuối kết thúc chung. Chuyển sang tùy chọn Swith Direction (Chuyển hướng) trong khi vẽ Arc Layer.

- Xóa layer hiện tại bằng cách thiết lập một layer khác giống lớp hiện tại. Đổi tên layer bằng phím F2.

- Tạo và chỉnh sửa các đối tượng bằng công cụ Dynamic Input. Tìm kiếm theo tên layer trong hộp lệnh Layer. Sửa lỗi cố định thứ tự layer.

- Định hướng 3D, cải tiến lệnh “Virtual Trackball”.

download nanocad plus

- Giao diện người dùng tùy biến, cải thiện hiển thị PDF ở chế độ nền, cải tiến hiệu suất tối ưu, giao diện biên tập mới, sửa đổi thanh Status, Tooltip Rollover, menu Context và tùy chỉnh User Commands.

Có thể khẳng định nanoCAD là phần mềm hỗ trợ vẽ CAD tiên tiến và nhiều tính năng không kém Autocad, đặc biệt phần mềm nhận được sự tin tưởng của rất nhiều các kỹ sư hiện nay.

Phần mềm nanoCAD 8 cung cấp gần như toàn bộ các tính năng thiết kế và hiệu chỉnh như Autocad, nhưng đột phá hơn chính là giao diện trực quan, không ôm đồm và chứa quá nhiều thông tin. Đặc biệt phần mềm còn hỗ trợ định dạng DWG và chương trình CAD để người dùng dễ dàng đọc các file bản vẽ từ nhiều chương trình vẽ CAD khác.

Bạn muốn copy hình ảnh từ cad ra word cho vào bài thuyết trình hoặc đồ án của mình, hãy tải BetterWMF, đây là công cụ sẽ giúp bạn sao chép hình ảnh trên AutoCad sang Word hoặc Excel nhanh chóng với chất lượng rõ ràng nhất.


Liên kết tải về - [385.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm nanoCAD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nanocad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

nanoCAD 22.0.5984.3737.6093


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm