download Applied Energistics 2 Mod

Applied Energistics 2 Mod

 

Download Applied Energistics 2 Mod - Mod hỗ trợ năng lượng cho Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/09/2017

Applied Energistics 2 Mod mang đến rất nhiều nội dung mới, chủ yếu xoay quanh khái niệm sử dụng năng lượng với một loạt loại năng lượng và năng lượng chuyển hóa giúp người chơi khám phá và chinh phục thế giới rộng lớn của Minecraft. Đặc biệt, Applied Energistics 2 Mod cung cấp các công cụ tự động hóa Modular Robust và hệ thống lưu trữ độc đáo sử dụng Storage Cells, ME Storage Bus và ME Drives.


Như đã biết, game thế giới mở Minecraft có hàng nghìn bản mod hỗ trợ người chơi và để thưởng thức game Minecraft, trước tiên người chơi cần có Minecraft Installer - phần mềm cài đặt Minecraft trong máy. Với Minecraft Installer, quá trình cài đặt Minecraft và các bản mod sẽ cực kỳ nhanh chóng, và giúp người chơi tiết kiệm được khá nhiều thời gian và thỏa thích thưởng thức kho mod game phong phú chưa từng có này.

applied energistics 2 mod

Bản mod Applied Energistics 2 Mod có rất nhiều tính năng hữu ích như cung cấp một loạt công cụ tự động hóa Modular Robust và hỗ trợ nhiều mod tự động hóa như ME Interface, ME Level Emitter, ME Import Bus và ME Export Bus.

Bên cạnh đó, Applied Energistics 2 Mod cung cấp nhiều Block mới chưa từng xuất hiện trong các phiên bản mod khác của Minecraft như Certus Quartz Pillar, Quartz Glass, Charged Quartz Fixture và Sky Stone Block. Với Applied Energistics 2 Mod, người chơi sẽ sử dụng các P2P Tunnels để truyền tín hiệu, vật phẩm và các concept khác qua hệ thống cáp chung.

Energy Converters Mod cũng là dạng mod năng lượng trong game Minecraft cho phép bạn chuyển đổi năng lượng EU, RF trong game, bên cạnh đó Energy Converters Mod còn cung cấp cho người chơi 3 loại block chính là Energy Consumers, Energy Producers và Energy Bridge.

Các tính năng chính của Applied Energistics 2 Mod:

- Cung cấp các công cụ tự động hóa Modular Robust.

- Hỗ trợ các mod tự động hóa khác.

- Hệ thống lưu trữ độc đáo.

- Sử dụng P2P Tunnels để truyền tín hiệu, vật phẩm, concept qua cáp chung.

- Nhiều Block mới.


Liên kết tải về - [3,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Applied Energistics 2 Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat applied energistics 2 mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Applied Energistics 2 Mod


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm