download AppLock Lite Cho Android

AppLock Lite

 Cho Android

Download AppLock Lite - Ứng dụng khóa app cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/05/2020

App Lock là một công cụ khóa ứng dụng miễn phí, tiện lợi và an toàn cho điện thoại và máy tính bảng Android. Với nhiều tính năng mạnh mẽ, App Lock là lựa chọn tối ưu khi bạn muốn khóa 1 vài ứng dụng quan trọng trên di động như thư mục ảnh, email, Facebook hay tin nhắn.


Giới thiệu App Lock:

Nếu như ứng dụng bảo mật dữ liệu cá nhân giúp bạn ẩn 1 số file nhạy cảm như ảnh, video, tài liệu... thì vai trò của các công cụ khóa ứng dụng như App Lock lại khác. Công cụ này giúp bạn khóa những ứng dụng cụ thể. Chính vì vậy, khi có người mượn máy hay vô tình cầm thiết bị của bạn, họ cũng không thể truy cập 1 số chương trình chứa nội dung cá nhân như thư điện tử, tin nhắn, ảnh... Đồng thời, họ cũng không thể mạo danh bạn để liên lạc với bất cứ ai hay chia sẻ trên mạng xã hội.

applock lite

Download AppLock Lite - Ứng dụng khóa app cho điện thoại Android

App Lock cho phép bạn khóa các ứng dụng như thư viện ảnh, ứng dụng tin nhắn, ứng dụng mạng xã hội và ứng dụng email bằng vân tay, pin, hay nhận diện khuôn mặt. Bạn cũng có thể khóa các ứng dụng mới truy cập để không ai có thể xem nội dung của các ứng dụng được sử dụng gần đây. App Lock được thiết kế với giao diện người dùng đẹp mắt và đơn giản để bạn có thể thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào một cách dễ dàng.

Các tính năng chính của App Lock:

- Khóa ứng dụng cho Android.

- Khóa ứng dụng gần đây.

- Hỗ trợ mật khẩu vân tay.

- Đặt thời gian khóa.

- Giao diện người dùng đơn giản và đẹp mắt.

Ứng dụng liên quan:

Ultra AppLock cũng là công cụ khóa ứng dụng được nhiều người dùng Android tin tưởng và sử dụng, đặc biệt Ultra AppLock còn có chức năng dọn dẹp thiết bị, xóa các tập tin lỗi thời, giải phóng không gian lưu trữ và xóa dấu vết riêng tư.


Liên kết tải về - [6.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppLock Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat applock lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AppLock Lite Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lock screen 3/5 Khóa màn hình, bảo vệ dữ liệu Android
  • Security Master 3/5 Diệt virus, bảo vệ dữ liệu điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm