download Lock Screen locker cho Android

Lock Screen locker

 cho Android

Download Lock Screen locker - Khóa màn hình, bảo vệ thiết bị Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/12/2020

Lock Screen locker là công cụ khóa màn hình dành cho người dùng Android mang đến một giải pháp đơn giản để bảo vệ dữ liệu hay các ứng dụng trên thiết bị. Lock Screen locker cho phép thiết lập mã pin để vô hiệu hóa màn hình để ngăn chặn mở màn hình, hay việc truy cập bất hợp pháp vào các tin nhắn, kho ảnh riêng tư, ghi chú, cuộc gọi, email liên lạc khách hàng...


Lock Screen locker thực hiện khóa màn hình điện thoại bằng cách tạo mật khẩu (mã Pin) để ngăn chặn việc truy cập bất hợp pháp vì những mục đích xấu như ăn cắp dữ liệu, xem trộm ảnh riêng tư hay đọc emaik của bạn. Lock Screen locker tuy không có nhiều chủ đề khóa nhưng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn ngay lập tức vô hiệu hóa quyền sử dụng thiết bị, giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn trên thiết bị, tránh được những rủi ro không đáng có.

download lock screen locker

Download Lock Screen locker - Khóa màn hình, bảo vệ thiết bị Android

Lock screen cũng là ứng dụng khóa màn hình điện thoại Android có tên và cả chức năng tương tự giúp bạn ngăn chặn được các hành động xâm nhập, ăn cắp dữ liệu trên điện thoại, bên cạnh đó Lock screen cho phép bạn lựa chọn hình thức khóa bằng cách nhập ký tự chữ số hay khóa Pattern.

Lock Screen locker khóa màn hình bằng mã PIN tùy chọn do người dùng tự nghĩ và chỉ những ai nhập đúng mã PIN thì mới truy cập được điện thoại. Việc mở lại khóa được thực hiện chỉ bằng một vài thao tác vuốt màn hình. Ngoài ra Screen Off and Lock cho Android cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi muốn khóa màn hình, Lock Screen Tools còn tạo ra những hiệu ứng chuyển động hình ảnh độc đáo khi chuyển đổi giữa các chế độ màn hình.

Tính năng chính của Lock Screen locker:

- Khóa màn hình điện thoại Android

- Tạo mã PIN tùy chọn

- Vô hiệu hóa quyền truy cập điện thoại


Liên kết tải về - [160 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lock Screen locker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lock screen locker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lock Screen locker cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lock screen 3/5 Khóa màn hình, bảo vệ dữ liệu Android
  • ClearLock 3/5 Khóa màn hình máy tính dạng trong suốt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm