download Ultra AppLock Cho Android

Ultra AppLock

 Cho Android

Download Ultra AppLock - Khóa ứng dụng, bảo vệ dữ liệu riêng tư

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/03/2020

Ultra AppLock là phần mềm khóa ứng dụng trên điện thoại giúp bạn bảo mật các hình ảnh, ghi chú, cuộc gọi, tin nhắn, email, cài đặt .. . Ultra AppLock cung cấp tất cả các chức năng bảo vệ quyền riêng tư cho bạn để đảm bảo an toàn cho thiết bị, nhiều hình thức khóa để lựa chọn và cảnh báo đột nhập điện thoại trái phép.


 

1. Giới thiệu về Ultra AppLock

Ultra AppLock cung cấp giải pháp tất cả trong một để bảo vệ quyền riêng tư của điện thoại bao gồm chức năng: khóa ứng dụng với các hình thức khóa bằng mật khẩu, mẫu hình, khóa vân tay; cảnh báo đột nhật bằng các tự động chụp lại ảnh ai đó đang cố nhập mật khẩu để mở thiết bị; nguy trang màn hình khóa, thay đổi biểu tượng khóa ứng dụng, tạo mẫu khóa vô hình để khóa thiết bị an toàn hơn.

ultra applock

Download Ultra AppLock, Khóa ứng dụng, bảo vệ dữ liệu riêng tư trên Android

Ultra AppLock cho phép bạn bảo vệ các hình ảnh, ghi chú, tài liệu, lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, cài đặt....đồng thời mở khóa an toàn khi bạn muốn xem các nội dung này. Ultra AppLock còn có chức năng dọn dẹp thiết bị, xóa các tập tin lỗi thời, giải phóng không gian lưu trữ và xóa dấu vết riêng tư. Ngoài ra, chức năng tiết kiệm pin sẽ giúp bạn giảm thời gian sạc, tối ưu hóa hiệu suất của điện thoại chỉ trong một vài thao tác.

2. Các đặc điểm chính của Ultra AppLock:

- Khóa ứng dụng bằng mật khẩu, vân tay, mẫu hình.
- Tự động chụp ảnh lại người đột nhật.
- Bảo vệ ảnh, ghi chú, cuộc gọi, tin nhắn, email.
- Nguy trang khóa, giả biểu tượng khóa.
- Dọn dẹp tập tin lỗi thời.
- Tiết kiệm pin, tối ưu hóa hiệu suất thiết bị.

3. App liên quan

Norton App Lock cũng là ứng dụng hỗ trợ khóa ứng dụng điện thoại và bảo vệ các dữ liệu riêng tư của bạn, thậm chí khóa các mạng xã hội để ngăn chặn xâm nhập, với Norton App Lock bạn có thể sử dụng mẫu hình hoặc vân tay để khóa, chụp ảnh kẻ xâm nhập thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultra AppLock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra applock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultra AppLock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm