download AppVN APK

AppVN APK

 

Download AppVN APK - Cửa hàng ứng dụng cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/12/2022

Giống với Google Play, AppVN APK là cửa hàng ứng dụng và trò chơi cho hệ điều hành Android giúp người dùng có thể tải các ứng dụng, trò chơi hoàn toàn miễn phí. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, cùng công cụ tìm kiếm dễ dàng, AppVN đã mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.


Với Appvn apk, bạn có thể tìm kiếm và tải các ứng dụng, trò chơi tương tự như cách bạn làm với Google Play Store. Ứng dụng này còn sở hữu kho ứng dụng lớn, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

tai appvn apk

Tải Appvn apk, kho ứng dụng đa dạng

1. Giới thiệu Appvn apk

Appvn APK là một nền tảng tải ứng dụng hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn tìm kiếm và cài đặt ứng dụng một cách đơn giản và nhanh chóng. Không chỉ vậy, các ứng dụng trên Appvn apk đều an toàn vì phải trải qua quá trình kiểm duyệt mới có thể xuất hiện ở cửa hàng ứng dụng.

Khác với Google Play, Appvn apk cho phép bạn tải xuống các phiên bản cũ của ứng dụng thay vì chỉ có thể chọn phiên bản mới nhất. Điều này giúp bạn tránh được lỗi trong các bản cập nhật mới hơn. Không chỉ vậy, các ứng dụng, trò chơi lâu đời hay bị xóa khỏi Google Play Store vẫn có thể được tìm thấy trong Appvn apk.

download appvn apk

Download Appvn apk, tải trò chơi cũ dễ dàng

Quá trình tải ứng dụng trên Appvn apk cũng tiện dụng khi bạn có thể dừng và tiếp tục quá trình tải bất cứ lúc nào chỉ với một lần chạm. Bên cạnh đó, Appvn apk cũng được tích hợp nhiều tiện ích hỗ trợ để bạn có thể tải ứng dụng nhanh và an toàn hơn.

Cuối cùng, Appvn apk có một giao diện vô cùng trực quan và đơn giản. Với lối thiết kế có phần giống Google Play Store, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Appvn apk ngay sau khi cài đặt mà không gặp khó khăn gì.

MẹoCách cài Appvn dành cho hệ điều hành iOS

* Dành cho người dùng iPhone: Appvn cho iPhone

2. Tính năng nổi bật của Appvn apk

- Kho ứng dụng khổng lồ, bao gồm các phiên bản cũ và ứng dụng lâu đời.

- Dễ dàng tải và tạm dừng quá trình tải.

- Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.

- Hoàn toàn miễn phí.

3. Ứng dụng liên quan

Tap Tap hiện đang sở hữu một kho game trực tuyến khổng lồ khá phổ biến tại Trung Quốc. Nền tảng này hỗ trợ cài đặt và cập nhật phiên bản mới cho hàng nghìn game đình đám. Hãy tải và cài đặt Tap Tap và thưởng thức đa dạng các thể loại game khác nhau ngay thôi.


Liên kết tải về - [19.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppVN APK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appvn apk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Amazon Appstore 3/5 Tải về ứng dụng cho Android trên Amazon Appstore
  • Jojoy 5/5 Cửa hàng ứng dụng APK, kho game Mod miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm