download Rogue Company Cho PC

Rogue Company

 Cho PC

Download Rogue Company - Game bắn súng sinh tồn cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2020

Rogue Company là game bắn súng hành động chiến thuật góc nhìn thứ 3 đặt số phận của thế giới vào tay bạn. Hóa trang thành một trong những đặc vụ ưu tú của Rogue Company, mỗi người đều có bộ kỹ năng riêng và tham chiến trong nhiều chế độ chơi khác nhau.



Hiện Rogue Company đang được miễn phí bản quyền trên Epic Games, các bạn hãy nhanh tay đăng ký và tải game về chơi miễn phí trên PC của mình nhé

Giới thiệu Rogue Company:

Tham gia Rogue Company, người chơi sẽ điều khiển những lính đánh thuê ưu tú làm việc trong một tập đoàn bí mật hàng đầu và được phái đi để đối phó với những nhiệm vụ nguy hiểm nhất thế giới. Điều này có ý nghĩa là bạn sẽ có nhiều trận chiến PvP với những người chơi khác cùng với nhiều chế độ chơi khác nhau để chiến đấu.

rogue company

Download Rogue Company - Game bắn súng sinh tồn cho PC

Các chế độ chơi trong Rogue Company dựa trên mục tiêu và nhiều bản đồ khác nhau. Các trận đấu bao gồm nhiều vòng đấu, mỗi vòng bắt đầu bằng việc cả 2 đội nhảy dù từ máy bay xuống bản đồ bên dưới để cạnh tranh với nhau trong các mục tiêu khác nhau. Giữa các vòng chơi, người chơi có thể sử dụng tiền kiếm được từ việc hoàn thành nhiệm vụ và loại bỏ những người chơi ở vòng trước để mua và nâng cấp vũ khí, thiết bị và đặc quyền.

Các tính năng chính của Rogue Company:

- Hệ thống nhân vật đa dạng.

- Nhiều bản đồ khác nhau.

- Trận đấu chia làm nhiều vòng đấu.

- 4 Chế độ chơi hấp dẫn.

- Đồ họa đẹp mắt, chân thực.

Game liên quan:

Tom Clancy's The Division cũng là game sinh tồn đưa người chơi đến những trận đấu phép thuật kịch tính, vũ khí của người chơi trong Tom Clancy's The Division là những combo phép thuật, bạn có thể kết hợp nhiều phép thuật với nhau để hạ gục đối phương bằng những đòn chí mạng.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rogue Company được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rogue company là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rogue Company Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Squad 5/5 Game bắn súng chiến thuật trên PC
  • Borderlands 2 3/5 Game hành động bắn súng cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm