download TutuApp Cho Android

TutuApp

 Cho Android

Download TutuApp - Cửa hàng ứng dụng và trò chơi miễn phí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2022

TutuApp là kho ứng dụng miễn phí giống Google Play, được phát triển cho các thiết bị Android và iOS. Phần hay của TutuApp là cung cấp cho người dùng iOS và Android giải pháp tốt nhất để cài đặt các ứng dụng, game không chính thức trên thiết bị của mình mà không cần phải jailbreak hay root thiết bị.


Mục đích chính đằng sau việc phát triển TuTuApp là cung cấp cho người dùng trải nghiệm cửa hàng ứng dụng thân thiện nhất trên thị trường cũng như các tính năng đặc biệt mà người dùng chưa từng thấy trên các cửa hàng, kho ứng dụng khác.

tai TutuApp

Download TutuApp - Cửa hàng ứng dụng và trò chơi cho điện thoại Android và iOS

1. Giới thiệu TutuApp

TutuApp nổi lên là một trong những cửa hàng ứng dụng của bên thứ 3 mới nhất và tốt nhất hiện nay, với kho ứng dụng đa dạng và số lượng nhiều hơn đáng kể so với các cửa hàng ứng dụng khác. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều ứng dụng không chính thức, mod, các ứng dụng cao cấp, ..., tất cả đều miễn phí.

download TutuApp

Tải TutuApp - Ứng dụng cung cấp trò chơi và phần mềm miễn phí cho điện thoại

Ban đầu TutuApp được thiết kế và phát triển như một cửa hàng ứng dụng tiếng Trung cho người dùng ở Trung Quốc. Ứng dụng hiện có sẵn 2 phiên bản. Trong đó phiên bản đầu tiên được thiết kế đặc biệt cho phép người dùng tải xuống miễn phí và không giới hạn các ứng dụng, game yêu thích.

Phiên bản còn lại, TutuApp VIP trả phí, cho phép người dùng truy cập các ứng dụng, game và mod phổ biến nhất cho Android và iOS, chẳng hạn như PokemonGO, Minecraft PE, Spotify, Snapchat và hàng nghìn ứng dụng khác.

2. Tính năng nổi bật của TutuApp

- Không yêu cầu jailbreak hay root thiết bị để cài đặt các ứng dụng, game bên thứ 3.

- Liên tục cập nhật các tựa game và ứng dụng mới hàng ngày.

- Cung cấp kho ứng dụng đa dạng và hoàn toàn miễn phí.

- Các ứng dụng độc quyền trong TutuApp VIP.

- Bảo mật 100%.


Liên kết tải về - [58.02 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TutuApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tutuapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TutuApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm