download Aquarium Sea Seals Theme Cho Android

Aquarium Sea Seals Theme

 Cho Android

Download Aquarium Sea Seals Theme - Ứng dụng thay đổi giao diện cho điện thoại, máy tính bảng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/12/2020

Aquarium Sea Seals Theme là mẫu hình nền về đại dương với hình ảnh về bong bóng và những con dấu ngộ nghĩnh, cài đặt Aquarium Sea Seals Theme để tận hưởng khung cảnh đại dương vùng cực bắc với băng giá và những con dấu trắng hình bông tuyết.


Aquarium Sea Seals Theme cho Android được lấy cảm hứng hình ảnh những chú chim cánh cụt nhỏ bé và dễ thương của Nam Cực. Tác giả đã khéo léo mô phỏng chúng theo hình dạng những cục bông tuyết màu trắng. Tất cả các icon ứng dụng kết hợp cùng wallpaper đại dương sẽ khiến màn hình smartphone của bạn trong như một bể cá nhỏ.

aquarium sea seals theme

 

Download Aquarium Sea Seals Theme - Ứng dụng hình nền cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bạn là người đang yêu và muốn đưa những khung cảnh lãng mạn lên màn hình điện thoại của mình thì Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Glitter Love Sparkle Theme Wallpaper là ứng dụng hình nền với chủ đề tình yêu, phù hợp với những cặp đôi đang hẹn hò và có những giây phút lãng mạn

aquarium sea seals theme 2

Tải Aquarium Sea Seals Theme - Ứng dụng thay đổi giao diện cho điện thoại, máy tính bảng

Aquarium Sea Seals Theme được thiêt kế để chạy trên các cm launcher. Người dùng có thể cài đặt cho điện thoại Samsung S8 cũng như nhiều dòng smartphone khác. Đặc biệt Aquarium Sea Seals Theme cũng có các chủ để cho bàn phím và màn hình khóa tương ứng. Cho phép bạn tận hưởng khung cảnh băng giá tại bất cứ đâu và mở bất cứ ứng dụng nào.

Ngoài ra Aquarium Sea Seals Theme , còn có rất nhiều ứng dụng thay đổi giao diện điện thoại đẹp mắt khác để bạn trang trí cho dế yêu của mình, mỗi bộ theme trong ứng dụng thay đổi giao diện điện thoại đều mang tới một chủ đề riêng biệt, cho bạn thay đổi theo cảm xúc và tâm trạng của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng hình nền cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những ứng dụng hình nền với đủ các hình ảnh đẹp được tập hợp theo các chủ đề đa dạng, phong cách khác nhau và được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho những người dùng sự tươi mới, đồng thời thể hiện được cá tính riêng ngay trên chiếc điện thoại thân thiết - vật bất ly thân của phần lớn người.
  • Top ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tải xuống và sử dụng ứng dụng hình nền động miễn phí là cách làm mang lại sự hấp dẫn và thú vị hơn nhiều so với các hình nền tĩnh, đồng thời đây cũng là cách làm đơn giản để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng để xóa bỏ sự nhàm chán, mang lại sự tươi mới mỗi ngày.
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giả sử bạn muốn hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube trên thiết bị Android của mình hoặc muốn quay màn hình Android. Thay vì phải sử dụng máy ảnh hoặc máy tính ngoài, bạn có thể dễ dàng quay lại màn hình thiết bị của mình bằng các ứng dụng quay màn hình có sẵn trên Play Store.Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay.
  • Skype hỗ trợ hình nền tùy chỉnh cho cuộc gọi video như Zoom
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Virtual Background hay hình nền ảo là một trong những tính năng được yêu thích của Zoom và nay Skype đã "vay mượn" ý tưởng đó cho nền tảng của mình. Ngoài ra, Microsoft cũng đã mang tính năng này đến Teams trong tháng này.
  • Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    GoToMeeting đã nhanh chóng trở thành công cụ yêu thích của nhiều công ty, tổ chức và cá nhân để tổ chức hội nghị truyền hình và các cuộc họp trực tuyến, ứng dụng GoToMeeting cực kỳ linh hoạt, có thể được sử dụng trên bất kỳ trình duyệt nào cũng như hầu hết các thiết bị di động. Nếu nền tảng này còn mới lạ đối với bạn, vậy hãy tìm hiểu cách sử dụng GoToMeeting trong bài viết sau đây.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Adobe Fill and Sign DC, ứng dụng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Adobe Fill & Sign DC là một ứng dụng nổi bật trên Android và iOS nhờ tính năng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số cho văn bản.Cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu những tính năng thú vị của ứng dụng này nhé.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Ẩn nhanh các cửa sổ ứng dụng trên màn hình desktop không dùng phần mềm
    Bạn muốn ẩn nhanh các cửa sổ ứng dụng mở trên màn hình desktop có rất nhiều cách để bạn có thể thực hiện được. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn một số cách thông dụng được nhiều người sử dụng nhé.
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Twoo hẹn hò trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc sử dụng ứng dụng Twoo để kết bạn hay tìm đối tượng hẹn hò đang là sự lựa chọn của ưa thích của giới trẻ trong thời gian gần đây bởi tính linh hoạt, sự nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so việc kết bạn, nhờ người mai mối theo cách truyền thống hay tham gia game show hẹn hò trên truyền hình.
  • Ứng dụng WinZip Win32 đã có mặt trên Microsoft Store
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Microsoft Store đang dần thu hút một số ứng dụng mới được chuyển đổi sang nền tảng UWP thông qua Desktop App Converter. Trong đó WinZip là ứng dụng mới nhất tham gia danh sách này, theo đó ứng dụng WinZip Win32 đã có mặt trên Microsoft Store.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aquarium Sea Seals Theme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aquarium sea seals theme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aquarium Sea Seals Theme Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wallp 3/5 Ứng dụng tải hình nền đẹp miễn phí cho di động
  • Snow Live Wallpaper 3/5 Ứng dụng hình nền tuyết cho điện thoại, máy tính bảng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm