download ArcoLinux 19.02.4

ArcoLinux

 19.02.4

Download ArcoLinux - Ứng dụng mã nguồn mở ArcoLinux

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/02/2019

ArcoLinux là một mã nguồn mở dựa trên hệ điều hành Arch Linux và được thiết kế dành cho những ai muốn học, sử dụng Arch Linux nhưng chưa dám cài đặt. ArcoLinux hứa hẹn sẽ đưa người dùng đi qua thế giới Arch Linux xinh đẹp, dạy họ cách sử dụng hệ điều hành với hơn 300 video hướng dẫn.




ArcoLinux có nhiều tùy chỉnh độc đáo, tương thích trực tiếp với nền đồ họa, môi trường trên máy tính để bàn và tất cả các ứng dụng bạn cần để bắt đầu học Linux bằng Arch Linux. Điều này có nghĩa là bạn không phải cài đặt ArcoLinux trên PC để sử dụng nó, nhưng cũng sẽ có một trình cài đặt nếu bạn muốn giữ nó.

arcolinux

Download ArcoLinux - Ứng dụng mã nguồn mở ArcoLinux

Trình cài đặt đồ họa được ArcoLinux sử dụng là Calamares nổi tiếng, cho phép bạn dễ dàng cài đặt hệ điều hành trên máy tính cá nhân, và cung cấp cho bạn nhiều tính năng mạnh mẽ như mã hóa toàn bộ đĩa. Tuy nhiên, ArcoLinux chỉ được hỗ trợ trên phần cứng 64 bit (x86_64), giống như Arch Linux.

WaveMaker for Mac là phần mềm thiết kế ứng dụng trên máy Mac. Nó cung cấp các hàm, bảng, lưới, đồ thị để bạn có thể làm việc dễ dàng. Ngoài ra khi sử dụng WaveMaker for Mac bạn vừa tiết kiệm chi phí và cả thời gian vì nó tích hợp các công cụ thông minh đính kèm với studio tiện lợi.

Môi trường máy tính để bàn mặc định của ArcoLinux là Xfce, hoạt động rất tốt trên các máy có cấu hình yếu. Theo mặc định, ArcoLinux cung cấp nhiều phiên bản cho máy tính để bàn Xfce, sử dụng nhiều thành phần khác nhau đến từ AUR (Arch User Rep Storage) của Arch Linux, bao gồm các ứng dụng như GitHub, Debian, Red Hat, v.v.

arcolinux 2

Tải ArcoLinux - Giao diện đẹp, thiết kế thông minh

ArcoLinux thậm chí còn có một vài phiên bản khác như ArcoLinuxD và ArcoLinuxB. Mặc dù phiên bản ArcoLinuxD cho phép người dùng cài đặt hệ điều hành với một bộ ứng dụng nhẹ, cũng như chỉnh sửa và chạy các tập lệnh để thiết lập hệ thống, còn phiên bản ArcoLinuxB cung cấp cho người dùng những tùy biến ArcoLinux của riêng họ.

Apple Xcode là một môi trường phát triển tích hợp toàn diện và đầy đủ tính năng dành riêng cho các nhà phát triển để tạo và thử nghiệm các ứng dụng dành cho OS X và iOS. Apple Xcode hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình sau: AppleScript, C, C+++, Objective-C, Java, Objective C++, Ruby và Python.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArcoLinux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arcolinux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm