download Ashampoo ZIP FREE

Ashampoo ZIP

 FREE

Download Ashampoo ZIP - Phần mềm nén và giải nén file

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/02/2024

Giải phóng dung lượng trống ổ cứng và nhường chỗ cho các file, dữ liệu quan trọng bằng cách nén các file với phần mềm Ashampoo ZIP 9 (tính năng giống WinRAR). Mặt khác các file, dữ liệu này cũng được lưu trữ an toàn hơn so với các file thông thường.


Phần mềm nén và giải nén Ashampoo ZIP hỗ trợ tất cả các định dạng phổ biến và thao tác chỉ với một cú click chuột đơn giản nhờ được tích hợp Windows Explorer. Với phần mềm, thao tác nén và giải nén diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

download Ashampoo ZIP

Tải Ashampoo ZIP - phần mềm nén và giải nén phổ biến

1. Giới thiệu Ashampoo ZIP

Ashampoo ZIP là phần mềm miễn phí, được thiết kế và hoạt động như tiện ích nén và giải nén file ZIP. So với các phần mềm nén và giải nén file khác, Ashampoo ZIP không chỉ nổi bật vì là phần mềm miễn phí mà còn được đóng gói các tính năng cho phép người dùng đọc và ghi các file lưu trữ một cách dễ dàng.

Điểm cộng nữa là Ashampoo ZIP khá đơn giản, dễ cài đặt, sử dụng và cấu hình. Ngoài ra phần mềm cũng đi kèm nhiều tính năng độc đáo, ít thấy ở các phần mềm tương tự, như sửa chữa và thậm chí là chỉnh sửa các file ZIP.

tai Ashampoo ZIP

Download Ashampoo ZIP - Nén các tệp với tốc độ cực cao

Về cơ bản có thể coi Ashampoo ZIP là phần mềm ZIP "tất cả trong một", hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau bao gồm ZIP, 7-ZIP, TAR, RAR, CAB và các định dạng TAR khác, ... .

Ngoài ra, WinRAR cũng là một trong những phần mềm nén và giải nén file phổ biến được rất nhiều người sử dụng khi hỗ trợ nhiều định dạng tệp và tốc độ nén cũng như giải nén nhanh.

2. Tính năng nổi bật Ashampoo ZIP

- Nén và giải nén các file.

- Dễ sử dụng và cấu hình.

- Hoạt động trên cả Windows 7,8 và 10.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau, bao gồm cả định dạng RAR.

- Mã hóa AES 256-bit mạnh mẽ.

- Tích hợp chức năng xem trước.

- Chỉnh sửa các file ZIP.

- Chia các file ZIP hiện có thành nhiều file khác nhau.


Liên kết tải về - [24.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo ZIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo zip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZIP Reader 3/5 Công cụ giải nén file Zip nhanh chóng
  • Extract RAR 4/5 Công cụ giải nén file RAR
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm