download ASMR Slicing Cho Android

ASMR Slicing

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1137
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download ASMR Slicing - Game cắt đồ vật thú vị

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/10/2018

ASMR Slicing là game mô phỏng với nhiệm vụ sử dụng một con dao để cắt rất nhiều vật thể khác nhau với sự chính xác đến từng chi tiết. Các đối tượng xuất hiện trong game ASMR Slicing khá đa dạng và chúng đều được làm từ những nguyên vật liệu dễ cắt, cơ chế điều khiển chạm và di chuyển dễ dàng, mang đến những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.


 

1. Giới thiệu về ASMR Slicing

ASMR Slicing là game xả stress rất hiệu quả với nhiệm vụ cắt lát vô số vật thể khác nhau với độ chính xác nhất có thể. Cách chơi vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần trượt ngón tay trên màn hình để cắt các đồ vật theo đúng hướng dẫn và yêu cầu. Game được thiết kế theo các level, để tiến đến level sau, bạn cần hoàn thành level trước, sau đó mở khóa những con dao cắt mới cùng với các công cụ hỗ trợ, nhiều phương pháp cắt đồ vật mới mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

asmr slicing

Download ASMR Slicing trên Android, iPhone, Game cắt đồ vật thú vị

ASMR Slicing cung cấp các đối tượng khác nhau, hình dạng và kích thước đa dạng, tuy nhiên có một điểm chung là làm từ các vật liệu dễ cắt. Người chơi có thể lựa chọn tốc độ cắt nhanh hay chậm tùy ý thức, miễn sao vẫn tuân theo các quy định và yêu cầu của game. Một số màn chơi còn xuất hiện các đối tượng khác được ẩn bên trong các khối. Game có đồ họa đẹp cũng như âm thanh mang tính thư giãn, game play dễ chơi với chuyển động mượt mà.

2. Các đặc điểm chính của ASMR Slicing:

- Game mô phỏng cắt cắt đồ vật thực tế.
- Nhiều đồ vật với hình dạng khác nhau.
- Gameplay dễ chơi với chuyển động mượt mà.
- Đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh thư giãn.

3. Game liên quan

Cut It cũng là game cắt các đồ vật với các hình dạng khác nhau xuất hiện trên màn hình với quy tắc đơn giản nhưng đầy tính thử thách, lát cắt càng nhỏ thì bạn càng có cơ hội nhận được nhiều ngôi sao, game Cut It cung cấp rất nhiều hình dạng các đồ vật để bạn thử tài cắt và biến chúng thành các phần nhỏ hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • ASMR là gì? Lợi ích ASMR mang đến cho con người
    Gần đây, bạn thường thấy cụm từ ASMR xuất hiện rất nhiều trên Youtube, được nhiều người nhắc đến nhưng bạn lại không biết ASMR là gì, cảm thấy trở thành người tối cổ. Vậy hãy cùng Taimienphi.vn tìm
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tạo nhân vật game Royal Blood
    Royal Blood là sản phẩm game cực giống Diablo, được Gamevil phát triển. Tựa game được cộng đồng đánh giá rất cao từ đồ họa đến gameplay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhân vật
  • Đánh giá Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long - Game nhập vai anh hùng võ lâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng mobile, tái hiện thế giới các anh hùng võ lâm sống động, nơi mỗi người được lựa chọn hóa thân vào nhân vật mình yêu thích, hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ. Những đánh giá game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ những nét nổi bật hấp dẫn của tựa game màn hình dọc này.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Đánh giá game Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Khó có thể nói lời chối từ cho một phiên bản tiếp theo của của một tựa game đã trở nên ăn khách trên thị trường như Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, không chỉ được có nội dung cốt truyện giàu chất điện ảnh mà đồ họa và gameplay còn được đầu tư công phu. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận chiến phe phái, tha hồ phô diễn những kỹ năng ứng biến của mình. Bài đánh giá game Thái Cổ 2 của chúng tôi sau đây phần nào sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về đặc điểm và lối chơi game trước khi bước vào trải nghiệm thực tế.
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Cách build nhân vật Cyberpunk 2077 tốt nhất cho đến nay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong Cyberpunk 2077, người chơi có thể thỏa sức lên đồ, build nhân vật của mình sao cho mạnh nhất và bắt đầu cuộc chiến. Dưới đây là chi tiết cách build nhân vật Cyberpunk 2077 tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASMR Slicing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asmr slicing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASMR Slicing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm