download ASUS PC Link 21.19.514

ASUS PC Link

 21.19.514

Download ASUS PC Link - Chạy ứng dụng Zenfone trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/08/2020

ASUS PC Link cho phép kết nối máy tính với điện thoại di động ASUS để chạy các ứng dụng và trải nghiệm nhiều tính năng độc đáo của điện thoại trên màn hình lớn của máy tính. Với ứng dụng này bạn có thể sử dụng các các công cụ của máy tính trong việc điểu khiển điện thoại, thực hiện nhiều thao tác với dữ liệu của thiết bị.


ASUS PC Link yêu cầu có cáp USB hoặc kết nối với một mạng Wifi để ghép nối điện thoại mà máy tính, sử dụng bàn phím, chuột hay màn hình cảm ứng trong các thao tác duyệt web, ghi chép, gửi tin nhắn hoặc chơi trò chơi trên điện thoại. Người cùng có thể chụp ảnh màn hình di động và lưu trên máy tính.

ASUS PC Link
Download ASUS PC Link - Phần mềm Giả lập điện thoại ASUS trên PC


ASUS PC Link cho phép bạn sap chép và dán các văn bản qua lại giữa máy tính và điện thoải ất tiện lợi, quay video hoạt động điện thoại đang hiển thị trên máy tính với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, những thông báo của điện thoại sẽ được hiển thị trên máy tính của bạn.

Ngoài ra, còn một số phần mềm giả lập khác mà bạn có thể tham khảo như BlueStacks, Kemulator, Windroy, Andy,... Hiện tại thì BlueStacks đang được sử dụng nhiều cho nhu cầu chơi game Android trên PC.

Các tính năng chính của ASUS PC Link:

- Kết nối máy tính và điện thoại ASUS trên PC
- Sử dụng các công cụ chuột và bàn phím để điều khiển điện thoại
- Chụp ảnh màn hình di động
- Quay video hoạt động của điện thoại
- Chơi game, nhắn tin, sao chép văn bản điện thoại trên máy tính
 

 


Liên kết tải về - [30.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Top 5 phần mềm giả lập Android trên máy tính
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay trên PC có rất nhiều phầm mềm giả lập Android giúp bạn dễ dàng sử dụng hệ điều hành Android trực tiếp trên máy tính mà không cần phải có điện thoại, những phần mềm giả lập Android này có đầy đủ các tính năng cơ bản để bạn có thể vọc vạch những game, ứng dụng mà bạn một cách cần mượt mà bằng cách tải từ CH Play hoặc từ File APK.
  • Phần mềm giả lập điện thoại tốt nhất để chơi Free Fire trên PC có cấu hình yếu
    Free Fire được phát hành cho nền tảng iOS và Android, nhưng người chơi vẫn có thể trải nghiệm các cuộc chiến sinh tử trên laptop và PC thông qua các trình giả lập Android. Vậy đâu là phần mềm giả lập
  • Cách chơi game PSP trên Android bằng PPSSPP
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chơi game PSP (PlayStation Portable) trên Android bằng giả lập PPSSPP luôn là một trải nghiệm hoàn toàn thú vị, bạn có thể thưởng thức các game bom tấn như God of War, Final Fantasy, Prince of Persia ... ngay trên điện thoại Android. Nếu bạn không biết, hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới nhé.
  • Hướng dẫn chơi game Phong Vân trên máy tính bằng Kemulator
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Download Kemulator giúp bạn có thể chơi game Phong Vân phiên bản hỗ trợ java trên máy tính. Nếu đã quen với việc chơi trên điện thoại thì bạn cũng có thể thử chơi game Phong Vân trên máy tính bằng Kemulator nhé!
  • Cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bên cạnh cách chơi Free Fire trên điện thoại, nhiều người đã lựa chọn cho mình cách chơi Free Firetrên máy tính thông qua giả lập Android Gameloop.Tuy nhiên để có thể truy cập vào Free Fire trên Gameloop bạn cần phải cập nhật trò chơi trước. Dưới đây là hướng dẫn cách cập nhật Free Fire trên giả lập Android Gameloop
  • Kiểm tra, xem số điện thoại trên máy Asus Zenfone
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Asus Zenfone là một trong những hệ máy giá rẻ được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam, tính năng xem số điện thoại Asus Zenfone là một trong số những thứ có sẵn trên Asus Zenfone mà người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra một cách dễ dàng.
  • Chơi Đại Chiến PK trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đại chiến PK là game tựa game nhập vai - RPG mới nhất trên mobile. Đại chiến PK cho phép chúng ta thỏa sức chiến đấu trong những lớp nhân vật quen thuộc như kiếm sĩ hay pháp sư. Hiện game mới phát hành trên điện thoại, tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể chơi Đại chiến PK trên máy tính bằng BlueStacks. Theo dõi bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó.
  • Cách tải CapCut trên máy tính không cần giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Đối với nhiều người, việc chỉnh sửa video trên máy tính sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn rất nhiều. Nếu bạn đã quen sử dụng Capcut trên điện thoại thì giờ đây bạn có thể tải CapCut trên máy tính PC không cần giả lập, các chức năng và cách sử dụng tương tự nhau.
  • Top 16 phần mềm giả lập Android cho Windows, MAC 2024 tốt nhất
    Phần mềm giả lập Android hàng đầu không chỉ hỗ trợ kiểm thử ứng dụng mà còn tạo ra môi trường thuận lợi cho việc chơi game và sử dụng ứng dụng di động trên màn hình lớn của máy tính Windows và MAC.
  • Cách chơi Minecraft trên Emupedia đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Minecraft là một tựa game sandbox đề cao tính sáng tạo của người chơi. Trong Minecraft bạn sẽ được khám phá thế giới rộng lớn cùng nguồn tài nguyên đa dạng. Bên cạnh các launcher phổ biến trên máy tính hay điện thoại, bạn còn có thể trải nghiệm trò chơi ngay trên trình duyệt web của mình thông qua hướng dẫn cách chơi Minecraft trên Emupedia được chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Top phần mềm giả lập Android 2023 cho cấu hình yếu
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng phần mềm giả lập để chơi game mobile trên máy tính đang dần trở thành một xu hướng khi các game mobile thường có dung lượng nhẹ, cho phép game thủ dễ dàng điều khiển với chuột và bàn phím. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu Top 5 phần mềm giả lập Android 2023 cho PC cấu hình yếu để "chiến" các game có đồ họa và hiệu ứng âm thanh chất lượng cao.
  • Chơi Asphalt 8 trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dòng game đua xe nổi tiếng nhất trên di động Asphalt với phiên bản thứ 8 được ra mắt trên cả iOS và Android. Đây là một trong tự game bạn phải có trong máy và nó cũng là tựa game hay được làm thí nghiệm cho những bài test điện thoại. Mặc dù chỉ có trên di động nhưng chúng ta vẫn có cách để chơi Aslphalt 8 trên máy tính bằng BlueStacks. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chơi Asphalt 8 trên máy tính bằng phần mềm giả lập Android
ASUS PC Link - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS PC Link được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus pc link là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS PC Link 21.19.514


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm