download Fleet Battle Cho Android

Fleet Battle

 Cho Android

Download Fleet Battle - Game bàn cờ hấp dẫn cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/07/2020

Fleet Battle là board game hay game chiến thuật bàn cờ (trò chơi cờ bàn) thú vị, đưa bạn đến một cuộc chiến đầy cam go trên biển. Tại đây, bạn phải xác định vị trí của tàu địch và sau đó phá hủy toàn bộ chiến hạm của đối thủ trước khi họ kịp trở tay để giành chiến thắng.


1. Giới thiệu Fleet Battle

Board game hay game bàn cờ là cách tuyệt vời để gia đình và bạn bè cùng trải nghiệm khoảng thời gian giải trí tuyệt vời bên nhau. Nhưng bạn không cần phải chất các bộ game bàn cờ đầy nhà nữa, vì một số board game cổ điển đã được chuyển thành phiên bản số với các app mà bạn có thể tải về từ cửa hàng ứng dụng. Trong những năm gần đây, game bàn cờ đã có sự hồi sinh, nhiều người yêu thích thể loại game này hơn và sự đa dạng của nó trên thị trường cũng thực sự đáng kinh ngạc.

Download Fleet Battle

Download Fleet Battle - Game bàn cờ hấp dẫn cho điện thoại Android 

Battleship là một trong những board game cổ điển được yêu thích nhất và bạn không cần phải sử dụng giấy, bút hoặc sở hữu bộ game này để trải nghiệm những cuộc chiến khốc liệt trên biển nữa vì Battleship đã có phiên bản số mang tên Fleet Battle. Download Fleet Battle, lập chiến thuật chiến lược, nhấn chìm tàu địch xuống lòng biển và đánh bại đội quân kẻ thù ngay hôm nay. Nếu chưa từng chơi Battleship, có lẽ bạn tưởng rằng Fleet Battle là tựa game chiến thuật chiến tranh trên biển thường thấy, nơi bạn sẽ sử dụng súng đạn để tiêu diệt kẻ thù. Trò chơi này cũng liên quan đến tàu chiến và biển nhưng bạn sẽ phá hủy tàu địch bằng cách lần ra vị trí của chúng.

Fleet Battle là tựa game mà bạn cần có cả sự may mắn và chiến lược để đánh bại kẻ thù. Game có 3 chế độ bao gồm Online Multiplayer, Local Multiplayer và Single-Player. Bạn có thể tham chiến với bạn bè hoặc người chơi trên toàn cầu để leo rank trên bảng xếp hạng. Luật chơi vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Bạn và đối thủ sẽ có 6 chiến hạm bao gồm tàu tuần dương, tàu tuần tra, thiết giáp hạm, tàu sân bay, tàu khu trục và tàu ngầm. Trên chiến trường dạng bàn cờ 10x10, bạn cần bày binh bố trận, sắp xếp 6 con tàu của mình tại vị trí mà bạn cho rằng kẻ địch sẽ không phát hiện ra. Mỗi con tàu có kích thước khác nhau, thường có chiều dài từ 2 - 5 ô và chiều rộng tối đa là 2 ô. Và bên đối thủ của bạn cũng sẽ sắp xếp đội tàu của mình như vậy. Khi cả 2 đã sẵn sàng, trận đấu sẽ bắt đầu.

Download Fleet Battle

Tải Fleet Battle - Sắp xếp vị trí của tàu chiến trong hạm đội trên chiến trường bàn cờ

Mục tiêu của bạn là tìm ra vị trí của cả 6 con tàu và phá hủy chúng trước khi đội tàu của bạn bị phá hủy bởi quân địch. Ai diệt sạch được đội tàu của đối thủ trước sẽ giành chiến thắng. Đến lượt tấn công của mình, bạn sẽ chạm vào một ô mà bạn xác định là tàu địch nằm tại đó. Nếu trúng, bạn được tiếp tục cho đến khi trượt. Nếu không trúng, bạn đổi lượt cho đối thủ. Bạn chỉ có 5s để quyết định tấn công vào vị trí nào. Nếu sau 5 giây mà bạn vẫn chưa hành động, đối thủ sẽ giành được lượt tấn công.

Một số mẹo chơi game Fleet Battle mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Đừng đặt các con tàu chạm vào nhau: Đối thủ ghi được 1 điểm trên chiến trường có khả năng sẽ khoanh vùng để tìm kiếm phần còn lại của con tàu. Nếu đối thủ của bạn may mắn tìm được 2 con tàu đặt cạnh nhau, bạn sẽ mất thêm tàu.

- Đặt tàu ở rìa bảng: Phần lớn người chơi sẽ tấn công vào vùng giữa của bảng. Do đó bạn hãy đặt 1 hoặc 2 con tàu ở phía bên lề của bảng game. Nhưng đừng đặt mọi con tàu ở cạnh bảng game nếu không muốn bị đối thủ bắt bài.

- Đặt tàu bất đối xứng: Đừng đặt tàu theo các hướng hay vị trí đối xứng nhau. Bạn nên đặt tàu theo chiều dọc và ngang một cách ngẫu nhiên.

- Nắm rõ kích thước của các con tàu: Mỗi con tàu có chiều dài và bề ngang khác nhau. Khi đã tiêu diệt được 1, 2 con tàu, bạn có thể áp kích thước của những con tàu còn lại trên bảng game để xác định vị trí của nó dễ dàng hơn.

Tải Fleet Battle

Download Fleet Battle - Lần ra vị trí thuyền chiến của địch để phá hủy chúng

Bạn có thể giữ nguyên vị trí của các con tàu trong hạm đội của mình từ trận chiến này đến trận chiến khác nếu cảm thấy đội hình đó giúp bạn chiến thắng nhiều lần hoặc thử sức với cách bố trí khác để tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ mỗi lần bước vào trận chiến mới. Việc quan sát từng bước đi của đối thủ sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng hồi hộp vì không biết kẻ địch có tấn công trúng tàu chiến của mình hay không. Đây thực sự là một tựa game hấp dẫn và nó chắc chắn sẽ khiến bạn chìm đắm trong nhiều giờ liền.

2. Tính năng chính của Fleet Battle:

- Chơi với bạn bè qua mạng/Wifi/Bluetooth, trò chuyện trong thời gian thực.

- Chơi trên một thiết bị như trò chơi 2 người.

- Quick Match: 24 giờ chơi cạnh tranh với người chơi game trên toàn cầu.

- Các con tàu 3D: Thu thập hạm đội tàu chiến của bạn.

- Skin tàu: Thu thập 90 skin khác nhau cho mỗi con tàu.

- Chơi game trong chế độ tiêu chuẩn, cổ điển hoặc nước Nga.

- Huy hiệu: Kiếm huy hiệu khi bạn leo rank trên bảng xếp hạng.

- Trò chuyện tự do (với sự kiểm soát của cha mẹ): Trò chuyện với người chơi trên toàn cầu.


Liên kết tải về - [61M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fleet Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fleet battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fleet Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm