download WORLD of SUBMARINES Cho Android

WORLD of SUBMARINES

 Cho Android

Download WORLD of SUBMARINES - Game chiến tranh tàu ngầm cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/04/2020

Lặn xuống biển sâu với game mô phỏng trực tuyến WORLD of SUBMARINES. Trở thành thuyền trưởng điều khiển tàu ngầm và bước vào cuộc chiến PvP thời gian thực với game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới.




Giới thiệu WORLD of SUBMARINES:

Trong WORLD of SUBMARINES, mỗi tàu ngầm đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Người chơi cần đưa ra những quyết định chiến thuật khôn ngoan, tận dụng vũ khí có sẵn và bắn chìm càng nhiều tàu của đối phương càng tốt. Trò chơi sở hữu hệ thống hình ảnh 3D sống động với những chiến hạm được thiết kế tỉ mỉ, hứa hẹn mang đến cho người yêu thích game thủy chiến những trận đấu ấn tượng nhất.

world of submarines

Download WORLD of SUBMARINES - Game chiến tranh tàu ngầm cho điện thoại Android

WORLD of SUBMARINES mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau thỏa sức cho người chơi khám phá. Bạn có thể đánh chìm tàu chiến của đối phương và làm chủ chiến trường trong chế độ chơi PvP hoặc trở thành người sống sót cuối cùng trong chế độ sinh tồn nhiều người chơi. Thể hiện danh dự trong các trận hải chiến với vai trò một vị đô đốc đầy mưu lược. Khám phá các địa điểm dưới lòng đại dương của vùng đất hoang bắc cực, hẻm núi, vực thẳm để có được lợi thế chiến thuật và chuẩn bị cho một cuộc phục kích.

Các tính năng chính của WORLD of SUBMARINES:

- Chiến tranh PvP trực tuyến.

- Hàng chục tàu ngầm thực sự.

- Nâng cấp và tùy chỉnh tàu chiến.

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.

- Đồ họa và vị trí ngoạn mục.

- Điều khiển trực quan, đơn giản.

Game liên quan:

WARSHIP BATTLE cũng là game hành động chiến tranh trên biển được phát triển cho các thiết bị Android và iOS, WARSHIP BATTLE bao gồm các trận chiến hải quân nhịp độ nhanh với những con tàu được mô phỏng dựa trên những thiết kế ngoài đời thực trong thế chiến II.


Liên kết tải về - [132M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WORLD of SUBMARINES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world of submarines là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WORLD of SUBMARINES Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm