download Hải Tặc Tốc Chiến Cho Android

Hải Tặc Tốc Chiến

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1309
  • Size: 0 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Hải Tặc Tốc Chiến - Game nhập vai thẻ tướng hấp dẫn trên mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/11/2021

Hải Tặc Tốc Chiến là tựa game nhập vai thẻ tướng tiếp tục chủ đề về cướp biển giống như Kỷ Nguyên Hải Tặc trước đây, tái hiện những cuộc chiến trên biển và dàn nhân vật quen thuộc ấn tượng trong phim Cướp biển vùng Caribbean. Hải Tặc Tốc Chiến mang phong cách Châu Âu nhưng đồ họa lại rất dễ thương với những nét vẽ Chibi gần gũi, những màn chiến đấu trên đại dương không kém phần căng thằng và kịch tính.


1. Giới thiệu về Hải Tặc Tốc Chiến

Hải Tặc Tốc Chiến tiếp tục khai thác chủ đề cướp biển quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, nội dung và cốt truyện lôi cuốn nhưng được làm mới với đồ họa Chibi hiện đại làm tăng lên sự mới mẻ về hình tượng cướp biển. Với lối chơi thẻ tướng quen thuộc, nhiệm vụ chính của người chơi là thu thập anh hùng, trang bị, giúp gia tăng thuộc tính chiến đội, trong đó các mối quan hệ của các nhân vật được liên kết vô cùng chặt chẽ. Các thành viên Công hội cũng sẽ tập hợp được sức mạnh cùng cống hiến để giành được những phần thưởng giá trị.

Hải Trình Huyền Thoại cũng là tựa game hải tặc với nội dung hấp dẫn, trong đó có những nhân vật quen thuộc với tạo hình ấn tượng, lối chơi chiến thuật theo lượt của Hải Trình Huyền Thoại cho phép người chơi thể hiện được tài năng của mình trong việc dẫn dắt đội quân cướp biển của mình.

hai tac toc chien

Download Thiên Thiên Tam Quốc, Game chiến thuật đấu tướng chủ đề Tam Quốc

Hải Tặc Tốc Chiến mô phỏng hình cảnh những con tàu chiến giống hết như trong phim Cướp biển vùng Caribbean, game cũng mang đến tính năng tài chiến khá độc đáo, cho người chơi có thêm những kỹ năng chiến đấu đẹp mắt. Bạn sẽ gặp lại Jack, Elizabeth, Will Turner, Davy Jones... và cùng nhau trải nghiệm những cuộc thủy chiến nảy lửa. Người chơi cũng có cơ hội tham gia hoạt động săn boss, hoàn thành nhiệm vụ Suối Nguồn Tươi Trẻ, thành tựu nhận mảnh tướng SS, tham gia các phụ bản và các tính năng như đấu trường, thương vận, thí luyện,...

hai tac toc chien 2

Hải Tặc Tốc Chiến kết hợp công nghệ AR vô cùng chân thực

Hải Tặc Tốc Chiến kết hợp công nghệ AR vô cùng chân thực, các hình ảnh liên tục thay đổi theo thời gian thực sống động như cuộc sống hàng ngày, đồng thời tái hiện những hiệu ứng skill độc đáo khi các nhân vật trình diễn hành động. Tính năng liên kích trong game cũng là một nét nổi trội về chiến thuật giúp các nhân vật ra những đòn combo liên hoàn đẹp mắt. Người chơi cũng được tùy ý kết hợp các thẻ tướng, đội chơi gồm những anh hùng mà mình lựa chọn để tạo sức mạnh riêng.

2. Code game Hải Tặc Tốc Chiến:

Hải Tặc Tốc Chiến chính thức ra mắt trong tháng 12 này, các game thủ có thể theo dõi sự kiện đặc biệt này và nhận Code Hải Tặc Tốc Chiến tại đây.

3. Các đặc điểm chính của Hải Tặc Tốc Chiến:

- Game nhập vai thẻ tướng chủ đề hải tặc.
- Các nhân vật quen thuộc trong phim.
- Đồ họa chibi hiện đại, dễ thương
- Công nghệ AR với hình ảnh chân thực.
- Hệ thống tính năng phong phú.

4. Game liên quan

Kỷ Nguyên Hải Tặc cũng là Web game độc đáo chủ đề cướp biển cung cấp hệ thống nhân vật đa dạng cùng siêu tướng Katakuri lần đầu xuất hiện, nội dung game bám sát nguyên tác truyện tranh nhưng được đầu tư làm mới về hình ảnh và lối chơi.

Liên Minh Tốc Chiến là tựa game chiến thuật mới được ra mắt đầu tháng 12 tại Việt Nam, được kế thừa từ game Liên Minh Huyền Thoại, nên Liên Minh Tốc Chiến đã ngay lập tức có số lượng game thủ đăng ký tham gia chơi lớn, các bạn nếu chưa chơi, hãy nhanh tay tải game về máy Android hoặc iOS nhé


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Hải Tặc Tốc Chiến mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Là một trong những tựa game thẻ bài hấp dẫn với nhân vât chibi vô cùng ấn tượng, Hải Tặc Tốc Chiến đã thu hút được một lượng người chơi khá là ấn tượng. Tham gia vào game nhận ngay mã Code Hải Tặc Tốc Chiến mới nhất cùng hàng trăm phần quà giá trị
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Đạo Hữu Xin Dừng Bước - Game nhập vai thẻ tướng đồ họa 2D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đạo Hữu Xin Dừng Bước là tựa game nhập vai thẻ tướng với lối chơi quen thuộc, bối cảnh thế giới thần thoại phương Đông đầy màu sắc, đặc biệt Đạo Hữu Xin Dừng Bước là sự kết hợp nội dung từ những cuốn tiểu thuyết nổi tiếng gồm Tây Du Ký, Phong Thần Bảng và Sơn Hải Kinh. Vậy Đạo Hữu Xin Dừng Bước có gì đặc sắc, hãy cùng đọc những đánh giá game Đạo Hữu Xin Dừng Bước dưới đây để hiểu hơn về game.
  • Code Inuyasha Awakening mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Sau bao nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm game nhập vai thẻ tướng Inuyasha Awakening cũng đã trình làng, qua đó NPH gửi tặng Code Inuyasha Awakening miễn phí dành cho độc giả đã quan tâm và ủng hộ trò chơi trong suốt thời gian qua.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Jade Sword
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Jade Sword hay còn được biết đến với cái tên gọi khác, Tiên Kiếm Truyền Kỳ thuộc thể loại game kiếm hiệp nhập vai mới được cộng đồng chú ý, để nhận nhiều đồ ngon từ sự kiện bạn cần phải nạp thẻ game Jade Sword nhận quà miễn phí.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Cách nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game nhập vai chiến lược đình đám Tân Thiên Long Mobile của VNG chính thức vừa ra mắt người trên trên App Store và Google Play đang nhận được sự quan tâm của tất nhiều game thủ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nap thẻ game Tân Thiên Long Mobile.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hải Tặc Tốc Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hải tặc tốc chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hải Tặc Tốc Chiến Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm