download World of Warships Blitz Cho Android

World of Warships Blitz

 Cho Android

Download World of Warships Blitz - Game chiến tranh trên biển cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 09/03/2020

World of Warships Blitz là tựa game hành động chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn được tham gia vào những trận chiến thời gian thực trên biển. Chỉ huy hạm đội của bạn, lập nhóm để bắn và tiêu diệt kẻ thù. Với 200 tàu chiến có niên đại từ WW2 và WW1, bạn có thể tập hợp cho một hạm đội riêng.




Giới thiệu World of Warships Blitz:

World of Warships Blitz đưa người chơi vào các trận chiến tàn khốc trên biển trong thế chiến 2. Bạn điều khiển tàu chiến của mình tham gia vào trận chiến 1vs1 hoặc co-op. Game hành động này thậm chí còn có một chế độ chiến dịch cho phép diễn ra các cuộc chiến lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử.

world of warships blitz

Download World of Warships Blitz - Game chiến tranh trên biển cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi World of Warships Blitz sẽ được cung cấp rất nhiều loại tàu chiến khác nhau có thể nâng cấp với trang bị, vũ khí và nhiều hơn nữa. Nếu bạn không thích những tàu chiến có sẵn thì có thể mua nhiều lựa chọn mới bằng tiền trong game. World of Warships Blitz sở hữu đồ họa 3D cực kỳ sắc nét và chi tiết, mang đến trải nghiệm sống động và chân thực cho người chơi. Bạn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh những con tàu khổng lồ rẽ sóng lướt băng băng trên đại dương mênh mông và cả những hiệu ứng khói đạn, tên lửa hoành tráng.

Các tính năng chính của World of Warships Blitz:

- Hoàn toàn miễn phí để tải và chơi.

- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn.

- Sở hữu hơn 90 tàu chiến hiện đại.

- Trận chiến diễn ra trong thời gian thực.

- Đấu với người chơi khác trên toàn thế giới.

Game liên quan:

WWE SuperCard là tựa game dành cho các fan của bộ môn đấu vật nổi tiếng nước Mỹ WWE, trong WWE SuperCard, bạn sẽ thu thập và nâng cấp hàng nghìn thẻ bài đại diện cho các siêu sao WWE lừng danh.


Liên kết tải về - [108M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World of Warships Blitz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world of warships blitz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World of Warships Blitz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm