download Hải Tặc Loạn Chiến Cho Mobile

Hải Tặc Loạn Chiến

 Cho Mobile
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Hải Tặc Loạn Chiến - Game nhập vai thẻ tướng trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/11/2022

Hải Tặc Loạn Chiến (tên tiếng Anh Haki: The Lost Treasure) là tựa game nhập vai thẻ tướng trên mobile đến từ nhà phát hành Gzone sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam, cho các game thủ cơ hội một lần nữa được thử thách mình với hành trình chinh phục kho báu One Piece huyền thoại. Hải Tặc Loạn Chiến mang đến một kho tướng đa dạng, kết hợp đồ họa 2D sắc nét và chân thực để người chơi có những trải nghiệm thú vị nhất.


1. Giới thiệu về Hải Tặc Loạn Chiến

Nếu từng yêu thích các thước phim của One Piece thì tựa game Hải Tặc Loạn Chiến sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, nội dung game bám sát cốt truyện cũng như đồ họa 2D gần giống với nguyên tác anime bản gốc. Bạn có thể lựa chọn nhập vai với hơn 100 nhân vật đến từ bộ anime/manga One Piece nổi tiếng, sử dụng 500 trang bị kết hợp với trận pháp 12 cung hoàng đạo từng bước khám phá đại dương, chinh phục kho báu huyền thoại.

Tiếp tục trình làng trong seri game về chủ đề hải tặc là tựa game Hải Trình Huyền Thoại với dàn nhân vật phong phú, kết hợp lối chơi chiến thuật theo lượt, những đấu trường PVP và PVE cực kỳ đa dạng trong game chính là nơi để mỗi người chơi thể hiện tài lãnh đạo của mình, ngoài ra game Hải Trình Huyền Thoại còn có đồ họa đẹp mắt và ấn tượng.

tai hai tac loan chien

Hải Tặc Loạn Chiến cho Android, iOS, APK - Game nhập vai thẻ tướng trên mobile

Lối chơi của Hải Tặc Loạn Chiến đề cao tính chiến thuật, giống như trong các game Hàng Hải Mạo Hiểm hay Hải Tặc Đại Chiến, người chơi cần phải quan tâm đến các yếu tố trận hình, thời tiết có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trận đấu. Các nhiệm vụ trong trò chơi khá phong phú, các tính năng rải đều trên nhiều server khác nhau, do vậy khi tải game Hải Tặc Loạn Chiến người chơi sẽ có cơ hội tương tác với tất cả thế giới One Piece với các hoạt động Bang chiến, Viễn chinh, Giải đấu,..phong cách tổ đội thám hiểm cũng được tích hợp.

download hai tac loan chien

Hải Tặc Loạn Chiến tái hiện những trận chiến nảy lửa

Hải Tặc Loạn Chiến tái hiện các trận đánh theo lượt với đội hình 9vs9 và hoàn toàn xuất chiêu tự động, không yêu cầu người chơi phải thao tác điều khiển quá nhiều. Điều này giúp các game thủ tập trung hơn vào nhiệm vụ bồi dưỡng sức mạnh cho các nhân vật như tăng cấp kỹ năng, cường hóa trang bị, thức tỉnh, tăng phẩm, up sao..v..v...Các phó bản khá phong phú trong game giúp người chơi lên cấp cho đội hình thẻ tướng của mình, đồng thời nhận thưởng và mở khóa các tính năng mới.

2. Code game Hải Tặc Loạn Chiến:

Điều đầu tiên mà các game thủ quan tâm khi chơi đó chính là code Hải Tặc Loạn Chiến là chìa khóa để các game thủ dành được những món quà gồm các trang bị vũ khí hỗ trợ cho việc chơi game, hãy tải Hải Tặc Loạn Chiến cho Android và Hải Tặc Loạn Chiến cho iPhone, sau đó cập nhật code Hải Tặc Loạn Chiến từ TAIMIENPHI.VN.

3. Hải Tặc Loạn Chiến có gì ấn tượng?

- Game chiến thuật đấu tướng đề tài One Piece.
- Kho tướng hàng trăm nhân vật đề lựa chọn.
- Lối chơi nhập vai đánh theo lượt với đội hình 9vs9
- Các hoạt động server phong phú để trải nghiệm.
- Đồ họa 2D bám sát nguyên tác bản anime.

4. Game liên quan

Cũng là tựa game chủ đề One Piece quen thuộc và được nhiều người yêu thích, Hàng Hải Mạo Hiểm mang đến người chơi một thế giới hải tặc với nhiều nhiệm vụ thử thách cho mục tiêu giành kho báu cướp biển, lỗi chơi  Hàng Hải Mạo Hiểm mang phong cách thẻ tướng chiến thuật, đặc biệt người chơi không cần thao tác nhiều vẫn lên cấp đều đều.

Có cái tên khá giống với Hải Tặc Loạn Chiến là game Hải Tặc Đại Chiến cũng có các nội dung tương tự, người chơi sẽ leo rank mỗi ngày để nhận được những phần thưởng giá trị, cùng chinh phục kho báu huyền thoại, bên cạnh đó Hải Tặc Đại Chiến còn có cơ chế treo máy nhận thưởng, đi ngủ vẫn nhận được quà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhập code Hải Tặc Loạn Chiến Gzone
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Vào 10h sáng ngày 21/7/2021, tựa game đề tài One Piece Hải Tặc Loạn Chiến của NPH Gzone đã chính thức khai mở máy chủ S1.LUFFY, rất nhiều phần quà hấp dẫn và Code Hải Tặc Loạn Chiến Gzone đã được Taimienphi tổng hợp ngay bên dưới để bạn đọc có khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách tải và chơi game Heroes of Order & Chaos
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm chiến đấu thời gian thực cùng bạn bè sau khi tải Heroes of Order and Chaos, game chiến thuật độc đáo có 57 vị tướng cho phép bạn thoải mái phát triển kỹ năng, nâng cấp đồ đè bẹp đối thủ và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.
  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • Trọn bộ Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc mới nhận Kim Cương, Lệnh Chiêu Mộ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hòa mình vào cuộc chiến 3Q với Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc, game mobile đỉnh cao về chiến thuật. Người chơi có thể tạo ra một quân đội mạnh mẽ, tuyển chọn danh tướng và tham gia chiến đấu đánh bại kẻ thù.
  • 9 Code Thiên Long 3Q mới nhất tháng 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, NPH Meta không ngần ngại tung ra rất nhiều Gift Code Thiên Long 3Q mới, game chiến thuật đấu tướng Tam Quốc đồ họa phong cách chibi để người chơi nhận nhiều phúc lợi, tướng miễn phí.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hải Tặc Loạn Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hải tặc loạn chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hải Tặc Loạn Chiến Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm