download Best Mp3 Editor Cho Android

Best Mp3 Editor

 Cho Android

Download Best Mp3 Editor - Chỉnh sửa âm thanh MP3

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

Best Mp3 Editor là ứng dụng chỉnh sửa âm thanh đa chức năng dành cho những người yêu thích âm nhạc và cả các nhạc sĩ. Best Mp3 Editor cho phép bạn cắt các tệp âm thanh, trộn hai tệp âm thanh, hợp nhất các tệp âm thanh không giới hạn, chuyển đổi tệp âm thanh từ định dạng này sang định dạng khác, thay đổi tốc độ của tệp âm thanh và nhiều công cụ khác.


1. Giới thiệu về Best Mp3 Editor

Best Mp3 Editor có tính năng cắt hoàn hảo, tốc độ nhanh chóng và rất chính xác các tệp âm thanh của bạn, hỗ trợ một số lượng lớn các định dạng như MP3, AAC, WAV, M4A,...Người dùng được phép chọn bài hát, các tệp âm thanh khác từ danh sách, sau đó cài đặt âm thanh đầu ra để tạo nhạc chuông, âm thông báo tin nhắn hoặc báo thức. Ứng dụng cũng có chức năng trộn âm thanh của hai bài hát để tạo ra bản phối lại, các bài hát định dạng giống nhau hoặc bất kỳ có thể được phối lại, thay đổi âm lượng cho phù hợp.

best mp3 editor

Download Best Mp3 Editor trên Android, Chỉnh sửa âm thanh MP3

Best Mp3 Editor còn cho phép người dùng hợp nhất các bài hát và âm nhạc khác nhau, hợp nhất số lượng tệp âm thanh không giới hạn vào một tệp ngay cả khi chúng có các phần mở rộng hoặc tốc độ Bit khác nhau. Bạn cũng được phép chuyển đổi định dạng âm thanh kèm theo chỉ định tốc độ bit, bộ sưu tập Mp3 được tổ chức tốt, được lưu trữ trong các tab khác nhau để bạn dễ dàng quan sát.

2. Các đặc điểm chính của Best Mp3 Editor:

- Cắt các tập tin âm thanh chính xác.
- Trộn âm thanh của hai bài hát.
- Hợp nhất các bài hát và âm nhạc khác nhau.
- Chuyển đổi định dạng âm thanh.
- Thay đổi âm lượng, tốc độ phát.

3. App liên quan

MP3 Cutter cũng là ứng dụng cắt và chỉnh sửa tập tin nhạc MP3 và các định dạng khác, sử dụng để làm nhạc chuông điện thoại, báo thức, tùy chọn thay đổi các thông số về âm lượng cho các trích xuất File nhạc, bên cạnh đó MP3 Cutter còn giúp bạn chuyển đổi linh hoạt giữa các định dạng này để tương thích với điện thoại, máy nghe nhạc...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách sử dụng MP3 Cut để cắt nhạc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    MP3 là định dạng tệp âm thanh tương thích với hầu hết mọi thiết bị, bao gồm cả PC và điện thoại Android, IOS. Đây chính là lý do mà mọi người thường tạo nhạc chuông bằng cách cách cắt đi những phần không mong muốn trong bài hát yêu thích và lưu ở định dạng này. Chi tiết cách sử dụng MP3 Cut để cắt nhạc sẽ dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý hợp lý.
  • Hướng dẫn chuyển âm thanh MP3 sang WMV trực tuyến hoặc dùng phần mềm
    Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc chuyển một tệp tin âm thanh sang tệp tin video chưa? Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chuyển từ một tệp tin âm thanh sang tệp tin hình ảnh, video, cụ thể là cách
  • Cắt mp3, ghép nhạc mp3 bằng X Wave MP3 Cutter Joiner trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phần mềm X Wave MP3 Cutter Joiner hỗ trợ cắt, ghép nhạc MP3 trên máy tính, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm thế nào để sử dụng X Wave MP3 Cutter Joiner một cách hiệu quả nhất. Nội dung trong bài, Taimienphi.vn sẽ giúp các bạn nắm được cách cắt nối âm thanh MP3 trên phần mềm này từ A tới Z
  • Cách cắt nhạc trên Macbook
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Với ứng dụng QuickTime Player được tích hợp trong Mac OS X, bạn có thể thoải mái cắt nhạc miễn phí mà không cần phải cài đặt bất cứ phần mềm của bên thứ 3 nào cả. Bài viết đưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cắt nhạc trên Macbookb bằng QuickTime Player.
  • Cắt ghép Video bằng Avidemux dễ dàng
    Avidemux là phần mềm cắt ghép, chỉnh sửa video miễn phí trên máy tính. Với Avidemux bạn đọc có thể cắt một đoạn video hoặc ghép nối các video với nhau để tao thành một video hoàn chỉnh. Avidemux cũng
  • Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter có thể nói là cách đơn giản nhất để bạn tạo một bản nhạc chuông theo ý thích của mình từ những bài hát HOT hiện nay. Bên cạnh Free MP3 Cutter còn nhiều phần mềm khác có cùng tính năng như X Wave MP3 Cutter Joiner hay phần mềm có cái tên rất gọn Mp3 Cut. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện trên phần mềm Free MP3 Cutter.
  • 6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh như MP3 Cut, Free MP3 Cutter... là top 6 những phần mêm hỗ trợ cắt nhạc mp3 phổ biến nhất hiện nay. Các phần mềm này có đầy đủ những tính năng cũng như những ưu điểm hữu ích đảm bảo những bản nhạc chuông sau khi cắt được giữ nguyên chất lượng cũng như tiến hành cắt nhanh chóng và có kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 6 phần mềm cắt nhạc mp3 để có thể lựa chọn được phần mềm hữu dụng nhất với nhu cầu công việc của mình.
  • Cách cắt nhạc MP3 online trực tuyến đơn giản mà nhanh
    Cách cắt nhạc MP3 online trực tuyến đơn giản mà nhanh là cách cắt nhạc không cần phần mềm, cho phép bạn cắt được đoạn nhạc yêu thích để làm nhạc chuông nhanh chóng ngay trên trình duyệt mà không cần
  • WinMend File Splitter - Cắt, ghép File dữ liệu hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    WinMend File Splitter cho phép bạn cắt ghép file trên nhiều tập tin âm thanh, hình ảnh, Video, tài liệu ... Đây là công cụ cắt ghép file dữ liệu nhanh chóng, hiệu ứng được nhiều người tin tưởng sử dụng.
  • Sửa lỗi " Record Error, can't open mp3 encoder" trên Virtual DJ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Download Virtual DJ phần mềm giúp pha trộn âm thanh nổi tiếng và tương thích với định dạng phổ biến MP3. Tuy nhiên với nhiều máy tính lại thường xuyên nhận thông báo lỗi "Record Error, can't open mp3 encoder", Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn khắc phục tình trạng này.
  • Top phần mềm ghép video tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang tìm kiếm một phần mềm chỉnh sửa video hoàn chỉnh cho phép bạn có thể kiểm soát nhiều công việc từ hình ảnh đến âm thanh, từ bộ lọc tiên tiến đến các hiệu ứng thì danh sách Top phần mềm phần mềm ghép video tốt nhất dưới đây có thể đáp ứng được những điều đó của bạn.
  • Cách cài đặt Convert MP4 to MP3
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đang tìm kiếm một phần mềm giúp bạn chuyển đổi những tệp tin video, hình ảnh mp4 sang file âm thanh mp3 để có thể dễ dàng nghe trên mọi phương tiện? Với cách cài đặt Convert MP4 to MP3 dưới đây sẽ đem đến một công cụ tuyệt vời để bạn có thể làm điều này ngay trên chiếc máy tính của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Best Mp3 Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat best mp3 editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Best Mp3 Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm