download Audio Extractor Cho Android

Audio Extractor

 Cho Android

Download Audio Extractor - Trích xuất, cắt và thay đổi âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/09/2020

Audio Extractor là ứng dụng tách nhạc từ video cho phép bạn dễ dàng trích xuất, cắt, thay đổi và chuyển đổi tập tin âm thanh hoặc video sang định dạng mà bạn muốn. Audio Extractor rất dễ sử dụng và cho phép bạn cắt chính xác âm thanh, bạn có thể áp dụng âm thanh cho Video yêu thích của mình với tùy chọn lặp.


1. Giới thiệu về Audio Extractor

Audio Extractor thực hiện tách âm thanh ra khỏi video với chất lượng tốt nhất, đồng thòi chuyển đổi sang các định dạng thông dụng như MP3, WAV, AAC, dễ dàng cắt hoặc thay đổi định dạng âm thanh từ bất kỳ định dạng nào. Cách sử dụng đơn giản: Chọn video hoặc Âm thanh từ tùy chọn video hoặc Âm thanh, chọn phạm vi thời gian hoặc chọn video đầy đủ bằng thanh tìm kiếm hoặc Bộ chọn số, lựa chọn định dạng đầu ra, lưu âm thanh được trích xuất. Ứng dụng sẽ thông báo cho bạn khi hoàn thành việc trích xuất hoặc cắt âm thanh.

audio extractor

Download Audio Extractor trên Android, Trích xuất, cắt và thay đổi âm thanh

Tính năng 'Thông báo cho tôi khi hoàn thành' trên Audio Extractor cho phép bạn xử lý âm thanh hoặc video ở chế độ nền và thông báo cho bạn khi hoàn tất, đồng thời tiết kiệm thời gian của bạn vì bạn không cần phải đợi quá trình hoàn thành nếu một lần bắt đầu. Audio Extractor còn hỗ trợ tính năng xem trước âm thanh hoặc video trước khi lưu nó, chia sẻ Âm thanh và Video của bạn với bạn bè hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội trực tiếp từ ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của Audio Extractor:

- Trình trích xuất và chuyển đổi âm thanh chất lượng cao.

- Cắt âm thanh chính xác theo điểm xác định trường.

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh đầu vào và đầu ra.

- Xem trước âm thanh hoặc video trước khi lưu nó.

- Thông báo khi hoàn thành công việc.

3. App liên quan

Timbre cho Android cũng là ứng dụng giúp bạn trích xuất nhạc từ video, cắt ghép, chỉnh sửa âm thanh theo ý muốn của bạn, hỗ trợ cho nhiều định dạng âm thanh và video khác nhau, bên cạnh đó Timbre cho Android còn ghép các ca khúc MP3, ghép video, kết hợp nhiều file thành một file duy nhất


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Extractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio extractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Extractor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm