download Auto Collage Photo Grid Maker Cho Android

Auto Collage Photo Grid Maker

 Cho Android

Download Auto Collage Photo Grid Maker - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 30/06/2020

Auto Collage Photo Grid Maker là phần mềm ghép ảnh miễn phí tốt nhất dành cho các thiết bị di động Android. Photo Collage Maker cung cấp rất nhiều bố cục có sẵn để bạn thỏa sức thể hiện kỹ năng ghép ảnh của mình, bạn cũng có thể tự mình tạo các bố cục theo ý muốn.


Giới thiệu Auto Collage Photo Grid Maker:

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng ghép ảnh mạnh mẽ, Photo Collage Maker chính là lựa chọn dành cho bạn. Chỉ cần một vài tấm hình, Photo Collage Maker sẽ tái tạo lại chúng thành một ảnh ghép bắt mắt trong vài giây. Hơn nữa, bạn còn có thể tự sáng tạo theo phong cách riêng bằng cách chọn bố cục yêu thích, chỉnh sửa hình ghép bằng bộ lọc, sticker, text, template... tất cả đều miễn phí.

auto collage photo grid maker

Download Auto Collage Photo Grid Maker - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho điện thoại Android

Với hàng trăm bố cục và lựa chọn tùy biến, bạn dễ dàng thiết kế bố cục riêng để tạo ảnh ghép tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là hàng loạt công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng cắt ảnh, áp dụng bộ lọc, dán nhãn và chèn text, vẽ/xoay/lật ảnh và nhiều hơn thế. Photo Collage Maker rất phù hợp để thiết kế ảnh cho Instagram bởi nó hỗ trợ nhiều tỉ lệ. Bạn cũng có thể chia sẻ ảnh ghép với bạn bè trên mạng xã hội ở độ phân giải cao.

Các tính năng chính của Photo Collage Maker:

- Thay đổi Collage nền

- Thêm Stickers trên ảnh

- Thêm văn bản vào ảnh

- Shape 3D cho hình ảnh duy nhất.

- Áp dụng hiệu ứng, bộ lọc, lớp phủ, kết cấu trên ảnh của bạn.

- Lật, xoay, zoom, và điều chỉnh vị trí ảnh.

Ứng dụng liên quan:

Nhắc tới phần mềm cắt ghép ảnh chuyên nghiệp hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Fotor, lý do bởi Fotor cho phép bạn sử dụng chỉnh sửa ảnh ở mức cơ bản cho đến nâng cao đủ thỏa mãn những người khó tính nhất.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Collage Photo Grid Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto collage photo grid maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Collage Photo Grid Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm