download DripArt Photo Editor Cho Android

DripArt Photo Editor

 Cho Android

Download DripArt Photo Editor - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/09/2020

DripArt Photo Editor là phần mềm ghép ảnh miễn phí tốt nhất với hiệu ứng nhỏ giọt tuyệt vời. Thể hiện sự sáng tạo của bạn với DripArt Photo Editor, chụp ảnh selfie, cắt ghép, thêm sticker và các bộ lọc ảnh nghệ thuật.



Giới thiệu Auto Collage Photo Grid Maker:

DripArt Photo Editor tương tự như phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop, tuy nhiên dễ sử dụng hơn nhiều. Người dùng có thể chụp ảnh bằng camera selfie, sử dụng các bộ lọc làm đẹp ảnh và chia sẻ những bức ảnh tuyệt vời của mình trên Instagram, Facebook, Snapchat, Whatsapp, Tik Tok và VK. Đặc biệt với DripArt, bạn không cần cắt ảnh, ứng dụng sẽ tự động điều chỉnh kích thước ảnh cho bạn.

dripart photo editor

Download DripArt Photo Editor- Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android

DripArt Photo Editor cung cấp cho người dùng các tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như: điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa... Tạo hiệu ứng phác họa trông giống như tranh vẽ tay chỉ vài giây. Làm mờ nền bằng cọ ma thuật và thêm nhãn dán. Sticker có sẵn cho tất cả các dịp như mùa hè, giáng sinh. Khám phá bộ lọc ảnh thẩm mỹ và các hiệu ứng tuyệt đẹp như VHS, steamwave, glitch effect để kết hợp phong cách cổ điển với hiện đại.

Các tính năng chính của DripArt Photo Editor:

- Khám phá các hiệu ứng nhỏ giọt.

- Trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp miễn phí.

- Ghép ảnh vào khung.

- Camera selfie.

Ứng dụng liên quan:

1000+ Photo Collage cũng là phần mềm ghép ảnh giúp bạn tạo các bức ảnh nghệ thuật nhanh chóng bằng điện thoại của mình, 1000+ Photo Collage mang tới hàng ngàn mẫu ảnh ghép khác nhau cùng rất nhiều bộ lọc làm đẹp mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DripArt Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dripart photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DripArt Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm