download Auto Screen Capture  2.5.1.0

Auto Screen Capture

  2.5.1.0

Download Auto Screen Capture - Chụp ảnh màn hình Desktop

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/09/2022

Auto Screen Capture là một trong những ứng dụng hỗ trợ chức năng chụp ảnh màn hình nhanh với hình ảnh được lưu trong thư mục cấu hình theo định dạng tập tin tùy chọn. Ứng dụng hỗ trợ các định dạng BMP, JPEG, GIF và PNG. Kích thước của tập tin thay đổi tùy theo độ phân giải màn hình và chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình khi chụp ảnh.


Với Auto Screen Capture, tên của các tập tin ảnh sẽ tự động được tạo theo ngày, giờ chụp ảnh. Bên cạnh đó, ứng dụng cho phép bạn chụp ảnh toàn màn hình máy tính và hiển thị ảnh chụp trong trình biên tập ảnh mặc định, hay ẩn cửa sổ chính của ứng dụng vào khay hệ thống tùy thích.

Debut Video Capture cũng là ứng dụng quay phim chụp ảnh màn hình ấn tượng với nhiều chế độ chụp ảnh như chụp toàn màn hình, chụp theo vùng được chỉ định, sau đó lưu lại dưới nhiều định dạng khác nhau, Debut Video Capture còn hỗ trợ quay video màn hình và ghi âm thanh đi kèm.


Auto Screen Capture
Download Auto Screen Capture - Phần mềm Chụp ảnh màn hình Desktop

Auto Screen Capture cho phép cấu hình các cài đặt cho chức năng chụp ảnh tự động theo các thông số cấu hình như độ trễ thời gian giữa các lần chụp ảnh, số ảnh chụp mỗi lần và thư mục lưu trữ ảnh chụp từ ứng dụng. Ở chế độ mặc định, tất cả ảnh chụp màn hình từ Auto Screen Capture sẽ được lưu trong thư mục được tạo trong thư mục dành cho các tập tin tạm thời của Windows.

Bandicam cũng giúp bạn có thể ghi lại video nhiều hoạt động trên máy tính cũng như chụp ảnh màn hình chất lượng cao, người dùng có thể tải và sử dụng Bandicam và trải nghiệm nhiều tính năng thú vị của chương trình, điểm nổi bật của phần mềm bandicam là tiêu tốn rất ít tài nguyên CPU trong quá trình quay.

Các tính năng chính của Auto Screen Capture:

- Chụp ảnh màn hình.

- Hỗ trợ các định dạng ảnh BMP, JPEG, GIF và PNG.

- Kích thược tập tin ảnh theo đổi theo độ phân giải màn hình.

- Cấu hình cài đặt chức năng chụp ảnh tự động.


Liên kết tải về - [226 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Auto Screen Capture - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Screen Capture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto screen capture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Screen Capture 2.5.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm