download MyPrintScreen  4.2.0.0

MyPrintScreen

  4.2.0.0

Download MyPrintScreen - Chụp và chia sẻ ảnh màn hình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/08/2022

MyPrintScreen là phần mềm chụp ảnh miễn phí tích hợp trong hệ điều hành Windows, cho phép bạn đơn giản hóa tác vụ chụp ảnh màn hình và tạo hình ảnh chất lượng cao khi nhấn phím Prt Scr. Về cơ bản, MyPrintScreen cung cấp các tính năng ghi lại hoạt động trên màn hình máy tính tại vị trí bất kỳ qua ảnh chụp, lưu ảnh vào máy tính và chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.


Ảnh chụp màn hình bằng MyPrintScreen sẽ được lưu vào máy tính theo các định dạng PNG, BMP hoặc JPG, hoặc gửi tới clipboard để xử lý trong các ứng dụng khác bởi phần mềm này không hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa ảnh.

LightShot cũng là tiện ích chụp ảnh màn hình với nhiều chế độ chụp linh hoạt, có thể lưu ảnh với nhiều định dạng khác nhau, LightShot còn cung cấp một số công cụ chỉnh sửa ảnh màn hình và hỗ trợ chia sẻ ảnh lên mạng nhanh chóng.

Ngoài ra, MyPrintScreen cho phép bạn khai thác các tính năng chia sẻ ảnh qua mạng xã hội như Facebook, Twitter, và Google+, hoặc qua các tùy chọn chia sẻ ảnh chuyên dụng, đăng tải ảnh lên server với liên kết đích được tự động sao chép vào clipboard. Yêu cầu duy nhất để chia sẻ ảnh với phần mềm này là máy tính phải có kết nối mạng ổn định.

Nhắc đến tính năng chụp ảnh màn hình thì không thể bỏ qua những phần mềm nổi tiếng như Snagit hay ActivePresenter, trong đó Snagit được nhiều người lựa chọn hơn bởi cách sử dụng đơn giản, có nhiều chế độ chụp khác nhau như chụp ảnh màn hình dưới dạng cuộn, chụp toàn cảnh, chụp ảnh động...

Các tính năng chính của MyPrintScreen:

- Chụp ảnh màn hình.

- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.

- Lưu ảnh vào máy tính.



Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyPrintScreen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myprintscreen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyPrintScreen 4.2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm