download Monosnap for Mac 4.16.1

Monosnap for Mac

 4.16.1

Download Monosnap for Mac - Chụp ảnh màn hình máy Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/10/2021

Monosnap for Mac giúp bạn chụp màn hình Macbook, chỉnh sửa hình ảnh và chia sẻ nhanh với những người dùng khác qua giao diện người dùng đầy phong cách và tiện dụng. Không chỉ cung cấp các tính năng tương tự với chức năng chụp ảnh màn hình cơ bản của hệ điều hành Mac, ứng dụng còn bổ sung thêm các tính năng thêm ghi chú và xử lý ảnh thông minh.


Monosnap for Mac mang đến 3 lựa chọn chụp ảnh gồm chụp ảnh toàn màn hình máy tính, chụp một phần màn hình và chụp cửa sổ bất kỳ. Bên cạnh đó, Monosnap for Mac còn cho phép bạn gán các phím nóng để thực hiện thao tác chụp hình nhanh hơn hay thêm chú thích cho ảnh, hoặc làm mờ các chi tiết trên hình ảnh tùy thích.

Hiện nay có khá nhiều phần mềm quay phim chụp ảnh màn hình thì không thể bỏ qua những phần mềm nổi tiếng như Snagit với nhiều chế độ làm việc linh hoạt, Snagit cho phép chụp ảnh màn hình dưới dạng cuộn, chụp toàn cảnh, chụp ảnh động...và nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, video để bạn có được những sản phẩm như ý muốn.


Monosnap for Mac
Download Monosnap for Mac - Chụp ảnh màn hình máy Mac

 

Ngoài tính năng chụp ảnh màn hình, Monosnap for Mac còn nổi bật với tính năng quay video các hoạt động đang diễn ra trên màn hình máy tính. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn muốn chia sẻ công việc theo nhóm, hay muốn nhờ tư vấn hỗ trợ hoặc chia sẻ đoạn video game với bạn bè.

Monosnap for Mac tự động mở cửa sổ biên tập ảnh sau khi hoàn tất thao tác chụp ảnh màn hình, cho phép bạn vẽ thêm các đường thẳng, mũi tên, hình vuông, tròn, chèn thêm các đoạn văn bản, hay cắt hình hoặc áp dụng các hiệu ứng mờ cho ảnh chụp.

ActivePresenter cũng là phần mềm chụp ảnh màn hình có các lựa chọn chụp phong phú không kém gì công cụ này, ngoài ra ActivePresenter còn quay video màn hình với công nghệ quay sắc nét, tích hợp các công cụ biên tập video.

Các tính năng chính của Monosnap for Mac:

- Chụp ảnh màn hình.

- Quay video màn hình.

- Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh.

- Thêm ghi chú vào hình ảnh.

- Chia sẻ ảnh lên các dịch vụ đám mây.



Liên kết tải về - [14.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Monosnap for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monosnap for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monosnap for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monosnap for Mac 4.16.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm