download AVCWare Video to iPhone Converter 6.5

AVCWare Video to iPhone Converter

 6.5

Download AVCWare Video to iPhone Converter - Chuyển đổi video cho iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/07/2022

AVCWare Video to iPhone Converter giúp chuyển đổi video sang MP4 dành cho iPhone. Phần mềm chuyển đổi miễn phí này có thể chuyển đổi các file video sang định dạng video iPhone, ví như AVI, MOV, WMV, MPEG, FLV, VOB, 3GP... AVCWare Video to iPhone Converter chuyển đổi các file video sang file video iPhone, chuyển đổi video sang MP3, WAV, M4A,… Chương trình tương thích trên hệ điều hành Windows.


Với AVCWare Video to iPhone Converter, người dùng có thể chuyển đổi bất kỳ video nào để phát trên các thiết bị di động như iPad, iPhone, iPod, Apple TV, PSP, PS3 và các thiết bị đa phương tiện kỹ thuật số khác.

Người dùng có thể điều chỉnh các thông số đầu ra để tạo ra một video chất lượng theo ý của mình. Bên cạnh đó, để giúp người dùng trải nghiệm việc chuyển đổi video tốt hơn trình chuyển đổi AVCWare Video to iPhone Converter đã được nâng cấp với công nghệ ATI APP và NVIDIA CUDA để cải tiến hiệu suất mã hóa/ giải mã video cho bất kỳ máy tính nào chạy trên GPU với sự hỗ trợ của CUDA.

download avcware video to iphone converter

Format Factory cũng là phần mềm chuyển đổi dịnh file video, audio nhanh chóng và gọn nhé. Format Factory có khả năng chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video, audio, ảnh phổ biến với tốc độ nhanh, trích xuất đầu ra chất lượng

Tiện ích AVCWare Video to iPhone Converter có thể chuyển đổi giữa nhiều định dạng video bao gồm hầu hết các video phổ biến như: AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, DivX, XviD, MOV, RM, RMVB, M4V, VOB, ASF, 3GP, 3G2, SWF, H.261, H.264 , DV, DIF, MJPG, MJPEG, DVR-MS, NUT, QT, YUV, DAT, MPV, NSV...

Thông qua AVCWare Video to iPhone Converter, người dùng có thể tính toán và điều chỉnh được kích thước của tập tin video đầu ra nhờ công cụ tính toán Bitrate. Đồng thời với việc NVIDIA CUDA được bật có thể tiết kiệm được nhiều tài nguyên CPU hơn cho các ứng dụng khác giúp máy tính của bạn hoạt động trơn tru mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Với những ai hay chuyển đổi video, âm thanh thì không thể không nhắc tới Total Video Converter - một trong những phần mềm đổi định dang video, âm thanh hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ hỗ trợ nhiều định dạng mà Total Video Converter còn sở hữu tốc độc chuyển đổi khá nhanh, đáp ứng tương đối tốt các yêu cầu của người dùng.


Liên kết tải về - [29.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVCWare Video to iPhone Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avcware video to iphone converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVCWare Video to iPhone Converter 6.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm