download AVG Driver Updater 2.5.8

AVG Driver Updater

 2.5.8

Download AVG Driver Updater - Tìm kiếm và cài đặt driver mới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/06/2022

AVG Driver Updater là công cụ có khả năng quét máy tính để tìm kiếm driver phần cứng đã cũ, AVG Driver Updater hỗ trợ người dùng download và cài đặt phiên bản mới nhất để tránh gây ra các sự cố hệ thống đồng thời sao lưu driver để khôi phục dễ dàng.


Sau khi khởi chạy, AVG Driver Updater tự động phân tích máy tính để thu thập thông tin phần cứng, bắt đầu bằng việc kết nối với đám mây và so sánh cơ sở dữ liệu với các phiên bản cài trên máy tính để phát hiện driver cũ.

DriverEasy cũng là phần mềm được nhiều người lựa chọn cho công việc update driver bởi vì chương trình có sẵn hơn 1.000.000 driver bao gồm rất nhiều thiết bị phần cứng, DriverEasy cũng có tốc độ cài đặt driver cực kỳ cao, không làm mất nhiều thời gian, giúp bạn có thể thực hiện nhiều công việc khác cùng lúc.

AVG Driver Updater hiển thị kết quả cả dưới dạng bảng và biểu đồ tròn, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về tình trạng hệ thống. Với những driver cũ, chương trình hiển thị tùy chọn download, điều hướng người dùng đến trang download chính thức theo quy định của nhà sản xuất.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể trải nghiệm DriverUpdate để cập nhật driver cho máy tính của mình hiệu quả hơn, DriverUpdate có khả năng cập nhật những phiên bản mới nhất tương ứng với từng driver trong máy tính của bạn.

Những tính năng chính của phần mềm AVG Driver Updater:

- Quét máy tính để tìm kiếm driver phần cứng đã cũ

- Cung cấp tổng quan về tình trạng hệ thống

- Hỗ trợ download và cài đặt phiên bản driver mới nhất

- Sao lưu và khôi phục driver



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVG Driver Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avg driver updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AVG Driver Updater 2.5.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SnailDriver 3/5 Tự động cập nhật driver cho máy tính
  • 3DP Chip 5/5 Cập nhật driver mới cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm